Hãy khen những idol không phải bias của chúng ta nào ㅋㅋㅋㅋ


Nguồn: pann
Có lắm bài gạch đá quá nên giờ hãy nói những điều ấm lòng và tích cực về những idol không phải bias của chúng ta nha
Mình là Carat và mình cực thích bài '134340' của Bangtan luôn
Phản hồi bài viết: [+420;-41]
=====
1. [+485;-28] Tui là EXO-L nhưng tui nghe mọi bài của Seventeen mỗi khi họ comeback. Ngoài ra tui cũng rất thích 'Butterfly', 'Save Me', 'The Truth Untold' và 'Spring Day' của Bangtan
2. [+374;-23] Mị là A.R.M.Y cơ mà mị rất thích vũ đạo 'Clap' của Seventeen... Mỗi lần đến norebang, mị và mấy đứa bạn lúc nào cũng kiểu “jjak jjak jjak jjak”ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
3. [+308;-23] Em là Wannable và em rất ưng giọng của Dokyum ở đầu bài 'Oh My!' ㅜ
4. [+220;-8] Ngoài nhóm bias của tui thì Seventeen và EXO là những nhóm duy nhất tui nghe toàn bộ b-side. Ngoài ra dạo này tui cũng thích nhạc NU'EST nữa ㅎㅎ Tui thường chim nhạn tìm kiếm b-side của idol nhiều, nhưng 3 nhóm này hợp phong cách của tui nhất ㅎㅎ Tui bias Bangtan nha
5. [+156;-3] Mình là A.R.M.Y nhưng mình cực thích 'Our Dawn Is Hotter Than Day' của Seventeen. Đặc biệt khúc họ hát “dudududududung oh summer summer summer” ㅠㅠㅠㅠ
6. [+130;-6] Mị là A.R.M.Y cơ mà thấy Seventeen hài lắm luôn ㅜㅜ nhạc của nhóm hay và vũ đạo cũng đồng đều
--
Credit: pann-choa
Vtrans by Top Comments Vtrans

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »