Rumor liên quan đến nhà SM


1. Trước đây SJ từng có 3 ng quản lí thân thiết, luôn đứng ra bảo vệ cho các thành viên. Hiện tại chỉ còn 2 và thường trực đi chung nhất chỉ còn 1. 3 managers này từng lên tiếng can ngăn SM tung những tin đồn của SJ ra báo chí (khoảng thời gian 2012 2013 là giai đoạn SM khó khăn trong con đường gia nhập chính trị và lúc đó SJ cực kì có tiếng nói. Người quản lí thân thiết đã nghỉ việc trước đây từng tố cáo những quản lí khác của SJ lên SM vì dùng từ ngữ gây ức chế tinh thần cho SJ (giai đoạn nhóm mới debut không lâu). SM lúc đó không có động thái rõ ràng nhưng sau này có đuổi bớt đi những người quản lí xấu đó.

2. Quản lí Gen 2 thân với idol hơn những quản lí sau này. Quản lí sau này đa số làm theo lời Công ty cứng nhắc.
3. Trong SM có 2 cặp real và 2 cặp này chưa bị khui bao giờ. 1 cặp là nam x nam và còn lại là nam x nữ. 2 cặp này được fan ship rất nhiều nhưng chưa bao giờ bị báo chí khui ra. Có thể SM ém xuống.
4. Idol Gen 2 hiện giờ đang làm trainer cho các thực tập sinh Gen 3, 4 và có cả Gen 5. Số trainer của Gen 2 không nhiều. Chỉ có LeeTeuk và HeeChul train mảng giao tiếp phỏng vấn và đi show. (có tin HeeChul không còn làm nữa). Taeyeon, Jonghyun, Kyuhyun, Ryeowook và Henry train mảng ca hát, nhưng thường là phần cảm âm và cách hát hơn là kĩ thuật. Sau này có thêm Onew (mảng vocal) và Taemin (mảng dance). Eunhyuk và Shindong từng train nhưng hiện giờ tập trung sản xuất cho SJ.
5. Trong SM không có đội ngũ bác sĩ PTTM riêng như lời đồn, nhưng SM có bác sĩ quen. Trái lại trong SM có hẳn 1 phòng dành cho bác sĩ tâm lí và bác sĩ chấn thương. Idol SM luôn là khách hàng thân thiết, nhất là idol nam. (có ng nói cả 1 số idol nhà khác qua khám
6. Đa số các quản lí đều bảo những hình tượng idol của Gen 3 đều trái ngược hoàn toàn với bên ngoài, đặc biệt là nhóm nữ.
7. SM hiện giờ đã có 2 đội hình cho nhóm nữ tiếp, trong đó 5 tv chủ chốt. Số còn lại sẽ thay đổi trong 2 đội hình để chọn lọc.
8. Trong các nhóm ở SM thì SJ là nhóm được các quản lí đánh giá là thân thiết nhất. Họ bảo dù SJ đã tách ra ở riêng được 5 6 năm rồi nhưng vẫn thường qua nhà nhau chơi và ngủ lại. Nhóm xếp thứ 2 là SHINee. EXO cũng rất thân thiết với nhau chỉ là họ sống độc lập hơn.
9. Top những idol được thả thính nhiều nhất của SM: (idol nữ: Taeyeon, Sooyoung, Yoona, Krystal, Joy và Irene) (idol nam: Donghae, Taeyong, Kai, Baekhyun, Taemin và D.O
10. Idol nữ SM tham vọng diễn xuất rất nhiều. Trong số đó có Tiffany, Krystal và Joy. 1 số được cho diễn, số còn lại thì chưa. D.O. trước đây không tham vọng lắm nhưng càng diễn càng thích. Baekhyun thì ngược lại.
11. SM mở thi tuyển cứ như cho vui, những idol được ra mắt đa số toàn họ tự đi săn. Mắt nhìn người của SM chỉ có tốt lên chứ không tệ đi
12. Nhân cách vàng của nhà SM gồm có Yunho, Changmin, HeeChul, LeeTeuk, Donghae, Minho, Taemin, Yoona, Kai, Chen và D.O. Những ng này được nhân viên dành nhiều lời khen về độ lễ phép, thân thiện, lịch thiệp và luôn sẵn lòng giú mọi người. Lúc nào cũng cúi gập người chào hỏi và hiếm khi nào nổi nóng với người khác.


RUMOR NHÀ SM PART 2
Cre: fb.com/rumorcfsphimanhvaidol


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »