TWICE Mina đã xinh đẹp thì để kiểu tóc nào cũng xinh lung linh


Hôm qua khi xem Preview kết thúc Radio mình đã rất bất ngờ.
Chỉ một ngày mà sáng đó tự dưng Mina lại có tóc mái.
Mới hôm trước còn không có tóc mái thế này cơ mà
Bởi vậy nên thấy em ấy có tóc mái mình ngơ luôn 

Thật may là mái của em ấy không dày quá hay bù xùDù là có để tóc thế nào thì khí chất của Mina không thể chối cãi

Mina là thánh khí chất cơ mà nên dù có để mái thì khí chất vẫn khỏi bàn luôn
Vì để mái nên trông càng trẻ và dễ thương hơn trước nữa

Có vẻ em ấy vẫn còn khó chịu và chưa thích ứng được với việc này kekeke lâu quá không để mái nên thế cũng phải
Thật lòng là càng làm lộ ra vẻ cánh cụt nè kekeke
Cũng có vẻ trở nên ngây thơ hơn?
Khí chất có chút khác lạ hơn 

Công nhận với mình không? Nhưng dù có hay không thì vẫn xinh đẹp~!!


Phản rồi của K-rush
1. Không có mái thì trông sang chảnh còn có mái thì lại trông trẻ hơn, dễ thương hơn, giống người Nhật hơn
2. Mina à em xinh quá đi…
3. Minari xinh nhất trong các idol nữ luôn TT TT cả hai (ý có mái hay không có mái) đều xinh cả nên em thích gì thì cứ làm thế đi
4. Wow trong như cô công chúa nhà giàu học giỏi và không thiếu thứ gì hen. Thực tế thì đúng là giàu thật mà.. Không có mái thì trông cứ sang chảnh còn có mái lại rất ngây thơ TT TT TT Cá nhân mình thì thành viên nào trong TWICE cũng xinh nhưng có vẻ Mina là xinh nhất …
5. Rất là dĩ nhiên khi nói em ấy dù trang điểm theo phong cách Hàn Quốc vẫn toát lên vẻ Nhật Bản nhỉ.. không có ý gì xấu đâu mà mình cứ cảm thấy toát ra vẻ đặc trưng của tình yêu đầu trường học Nhật Bản?... kekeke thật sự rất xinh
6. Ước gì em ấy quay mấy thứ về tình yêu đầu trường học Nhật Bản, mặc đồng phục nè rồi gió thổi tóc bay nhè nhẹ kekeke chắc là sẽ đẹp lắm
7. Mình cứ có cảm giác quen quen, giờ thì biết rồi, em ấy trong giống Sophie Marceau

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »