Comeback teasers của Big3 và những nhóm nam hàng đầu trong năm nay

NCT



dJCCI



CBX

uiXnl

qGwIF

GOT7

RHNqZ

iKON

NdDcF

LjAGG

Winner

aWniG

Monsta X

EmUik

BTOB

qAiZT


bgbqn

VIXX

DZ8um87UMAIaotW.jpg

DZ3lA7cVoAAU1an.jpg

Seventeen

iVHsh

NhHqO

Wanna One

NeslK

PqSZD

kaLfn

DgMGs

BTS

pOYqO

ELtyu


Nguồn: theqoo


1. GOT7 là 1 trong những nhóm xinh nhất, rất xinh..

2. GOT7 xuất sắc nhất

3. Winner đã chọn đúng concept rồi

4. Mình thích concept sexy của VIXX

5. Mình thì thích NCT, VIXX và CBX nhất.

6. OMG, giờ mình đã hiểu tại sao SM và JYP lại chú ý tới visual như vậy...

7. Càng nhìn NCT Boss concept, mình càng thấy họ ngầu lòi..

8. NCT và VIXX là đỉnh nhất

9. Bangtan cũng có Fake Love

10. VIXX và Bangtan là kiểu mình thích

Cre: Pannchoa

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »