Rumor về SNSD part 7

Rumor về SNSD, mình tìm được trong một group kín bên Hàn, đa phần thành viên trong group từng là staff ở trong Big 3 nên có thể tin, mà không tin cũng không sao đâu, đọc giải trí là được

*Các thành viên trong nhóm.
1: Yuri.
- Thời gian đầu debut, Yuri đã áp lực rất nhiều, cô ấy nhạy cảm hơn mọi người tưởng đấy, thậm chí Yuri từng vì stress mà ăn không được. Yuri là lesbian, có đoạn thời gian cổ hay đến gay bar tìm 419 để giải toả áp lực, nhưng chỉ trong thời gian ngắn, sau đó dừng hoàn toàn. Cô ấy rất tử tế với các staff hay nhân viên nhà đài, điều này là sự thật.
2: Taeyeon.
- Giống Yuri, Taeyeon cũng nhạy cảm, áp lực debut thêm áp lực làm trưởng nhóm nên Taeyeon đã có đoạn thời gian bị trầm cảm, cô ấy còn mắc thêm chứng ám ảnh sợ xã hội nữa, đó là lí do cổ không ra ngoài nhiều và có tỏ thái độ phòng bị quá mức khi đến nơi có nhiều người. Cô ấy có đoạn thời gian phải bấm tai để bớt stress, cái này tôi nghĩ một số người biết rồi, cô ấy có self-harm (tự cắt) nữa, nhưng may mắn là các thành viên đã nhận ra và sớm ngăn lại.
3: Hyoyeon.
- Hyoyeon thực sự rất thông minh và khôn khéo ấy, cô ấy lí trí và hay để ý tiểu tiết cực kỳ. Thế nên chưa nhà đài nào có thể chơi xấu hoặc tạo scandal lớn cho cô. SM từng có ý định push cô, nhưng Hyoyeon không muốn, về lí do cô ấy không muốn push thì tôi không chắc chắn lắm nên sẽ không nói.
5: Sunny và Seohyun.
- Cả hai đều tham vọng, khó tính.
- Sunny bị cản trở nhiều trong sự nghiệp ca hát vì cái danh cháu gái chủ tịch, nhưng cô ấy có kinh doanh riêng rất lớn.
- Seohyun chưa từng hẹn hò với ai, cô là con người của sự nghiệp. Cô ấy từng thích một diễn viên, tôi cũng không rõ việc này lắm.
6: Jessica, Tifany, Sooyoung và Yoona.
- Gia thế của cả 4 lớn hơn so với tưởng tượng của nhiều người.
- Tiffany không ngơ với bánh bèo như mọi người nghĩ, cổ giống manager của nhóm, hay để ý mấy cái lặt vặt với nhắc các thành viên vấn đề về sức khoẻ.
- Chị của Tiffany là bác sĩ tâm lý, giúp cô rất nhiều về mặt tinh thần sau vụ scandal chính trị.
- Gia đình Yoona có người làm trong giới chính trị là thật.
- Sooyoung là bisexual, cô từng thích một bạn nữ thời còn đi học, chỉ đơn giản là thích, bọn họ không hẹn hò.
- Jessica từng có bạn trai thời trước debut, sau đó thì chia tay. Gia thế Jessica có dính dáng đến cả xã hội đen nữa.
*Các couple trong nhóm.
1. TaengSic.
- Là couple được SM sắp xếp trước, bọn họ không yêu nhau, chỉ là bạn thân thiết với nhau. SM đã dựa vào YunJae để tạo ra couple này.
2. Taeny.
- Taeny là thật, bọn họ đã đính hôn với nhau. Taeyeon rất thân với anh chị ruột của Tifany.
- Bọn họ thích nhau có lẽ là trước debut, thời gian đầu debut thì Taeyeon đã muốn bỏ Tiffany vì quá mệt mỏi với áp lực, Tiffany là người giữ cô lại.
- Hai người ở chung phòng Honey Moon đợt quay MV Party ở Thái Lan.
- Thời gian gần đây công việc của Tiffany gặp trục trặc rất nhiều, cổ hay bí mật về Hàn để gặp các thành viên và Taeyeon.
3. Yulsic.
- Yulsic là thật, bọn họ đã kết hôn, Jessica rất hay đeo nhẫn kết hôn của 2 người, Yuri cũng đeo, nhưng ít hơn.
- Yuri từng có qua lại với 2 tiền bối đều là diễn viên là thật, 2 người đó chủ động trước với Yuri. Việc Jessica bị tung tin hẹn hò với Ok Taecyeon chỉ để chuyển hướng dư luận sau bài báo hẹn hò của Yuri. Cả hai cãi nhau rất nặng vì vụ này, nhưng hiện tại đã ổn.
- Tyler là gay, có anh ấy thì công việc của Jessica thuận lợi hơn thôi, bọn họ chẳng có gì với nhau hết.
- Yuri là CEO của B&E, điều này tôi không chắc lắm nhưng xét đi xét lại có vẻ khá...đúng. Jessica chỉ nói cô là giám đốc thiết kế, cô chưa từng nói Tyler là CEO là Tyler cũng chưa từng nhận. Khó tin nhỉ...
*Ngoài lề.
- Năm 2014 chính trị lục đục, SM là công ty lớn có đủ tầm ảnh hưởng tới công chúng nên đã bị chọn làm bù nhìn che cho chính trị.
- Công ty nào cũng có mặt xấu, SM không ngoại lệ, mở đầu là bài báo trốn thuế của SM. Tất nhiên, SM đã đem gà nhà ra đỡ.
- Những người bị chọn khui tin và đặt tin hẹn hò trong SM đều thuộc top có độ phổ biến lẫn nhận diện trong công chúng cao.
- Chỉ có tin hẹn hò của Sooyoung và Yoona là thật, của Taeyeon và Tiffany là giả.
- Việc Jessica rời nhóm là ngoài ý muốn, SM ban đầu đăng tin hẹn hò của cô với Tyler. Nhưng cần thêm một tin nữa có sức bùng nổ truyền thông hơn để che lấp bê bối của công ty lẫn chính trị. Nên chính SM đã đẩy Jessica rời nhóm. "
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cre: fb.com/rumorcfsphimanhvaidol

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »