Rumor về SM part 12

Xin chào mọi người , mình là một SMstan, mình có chị ruột đã đi du học Hàn và làm việc ở đó tổng cộng được 6 năm rồi .chị mình tuần trước về nước và cũng nói cho mình biết một số chuyện xung quanh SM mà chị mình biết .
Các bạn tin hay không thì tùy, mình chỉ muốn chia sẻ vậy

-SM không chỉ là một công ty đơn thuần đào tạo Idol đâu, họ tính đủ các mặt, nhúng chân vào rất nhiều lĩnh vực của kinh tế cũng như quảng bá hình ảnh, văn hóa, du lịch Hàn, đây là lí do tại sao các nhóm nhạc SM hay được tham gia vào các sự kiện chính trị của đất nước.
-SM từ trước nổi tiếng là công ty khắt khe nhất Kpop , từ việc bắt buộc các thành viên trong nhóm phải diễn như thế nào trước ống kính đến việc kiểm soát phát ngôn hay thậm chí tự ý livestream trên mạng xã hội. Tất cả đều phải được sự đồng ý cả quản lí nếu không ngay lập tức bị trách mắng .
-SM bây giờ còn đầu tư cho EXO không ? Việc này thì cũng giống như việc SM đối xử trước đó vs các nghệ sĩ gen 2 vậy
ở Hàn , EXO vẫn là nhóm nhạc số 1, chưa ai có thể thay thế được họ, SM cũng không cần phải đầu tư quá nhiều như hồi Monster nữa. Bây giờ, SM chỉ chủ yếu cho EXO đi concert kiếm tiền, kiếm thật nhiều tiền thôi. Fan của EXO bây giờ đã vững , SM sẽ vẫn đầu tư nhưng chỉ là sơ sài thôi vì với lượng fan hùng hậu như hiện nay ,EXO vẫn có thể kiếm được rất nhiều tiền về cho SM
-Fan NCT cũng không phải buồn đâu, một cú Hit đã được chuẩn bị rồi, chỉ là phải đợi thêm 1 khoảng thời gian nữa, SM sẽ push NCT theo con đường ban đầu mà họ đã vẽ ra (cái này trong group kín của SMstan hàn ai cũng chắc chắn như vậy)
-DBSK,SJ,SNSD,SHINee, có vẻ bây giờ trên mấy đấu trường âm nhạc không còn nổi như xưa nhưng khoản tiền mà các nhóm này mang về vô cùng TO LỚN , phải nói là nhiều hơn số tiền các bạn có thể nghĩ ra .SM hướng nghệ sĩ của họ theo hướng đi chắc chắn mà lâu dài, không nổi không có nghĩa là kiếm được ít tiền đâu . đây là lí do vì sao các nhóm nhạc nhà SM có thể tồn tại lâu như vậy
- có một couple trong SM thuộc gen 2 và gen 3 , chuyện này ssf bên hàn hầu như đã biết nhưng bằng cách gì đó SM đã ỉm chuyện này đi . không rõ là bao h dispatch mới khui ra nhưng nếu đã bị khui thì rất lớn chuyện , như vụ Tae Baek trc kia vậy "
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cre: fb.com/rumorcfsphimanhvaidol

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »