Rumor nhà SM part 2


1. Yeri thật sự khá thông minh, cô bé biết lợi dụng truyền thông lẫn lợi thế của mình. Nhưng chính vì cái sự thông minh đó đã phản ngược cô bé, các tiền bối trong công ty và quản lí đang lời ra tiếng vào về cách hành xử của cô bé, đúng ra không nên tham lam sự chú ý đến vậy.


2. Suho bất lực với SM, cậu ấy bị kiềm vào thế bí vì SM nắm thóp được cậu ấy rồi.

3. Taeyong của NCT được Leeteuk và Yunho đào tạo, chỉ dạy. Cá nhân cậu bé cũng rất sùng bái hai người, ban đầu Taeyong khá ngỗ ngược.

4. Sunny bị stress khá nặng.

5. Donghae là người bị trầm cảm nặng nhất chỉ sau Leeteuk. Đây là một tin cực kì chính xác vì bị leak một đoạn nói chuyện của 1 thành viên đảm nhận graphic designer của 1 fansite cùng với 5 người khác. Theo như tôi đoán thì họ đều là những master chủ lực lâu năm, 1 người là master chính của fansite đôi của Eunhyuk và Donghae, 2 master người Trung của fansite riêng của Donghae và 1 người khá có máu mặt (tôi không đoán ra). Các master này trò chuyện với nhau rằng Donghae bắt đầu ngâm mình vào nghệ thuật rất nhiều, ảnh bắt đầu có dấu hiệu trầm cả từ rất lâu rồi nhưng ảnh cứ phớt lờ nó đi, vô cùng cứng đầu và không chịu đi tư vấn tâm lý bao giờ. Đỉnh điểm chắc là đi nghĩa vụ, rồi khi về mọi thứ dồn dập vào khiến Donghae bị trầm cảm nặng nề hơn nữa, đặc biệt là những kì vọng từ fan và SM lại còn muốn bán đi sáng tác của ảnh. Donghae có gợi mở về tình trạng trầm cảm của mình trong một bài phỏng vấn ở nhật bản, đó là dấu hiệu cầu cứu. Và các master đều rất lo cho ảnh, kiểu như tình trạng đáng báo động. (Có vẻ người viết bài là stan của Donghae thì phải

6. Yoona là người buồn nhất vì sự ra đi, cổ khóc nhiều tới mức quản lý phải dìu lên xe. Yoona là một người rất tốt.

7. Changmin rất rất ghét BoA, ảnh công khai nói rõ ra như vậy luôn.

8. TVXQ quyền lực cực kì lớn, họ với SuJu sắp ép các CEO về một quyết định nào đó. 


9. Các thế hệ idol sau này của SM (tính từ sau EXO) đều qua tay quản lý và dạy bảo của 3 tiền bối trong công ty.

10. BoA thật sự khốn nạn lắm, cô ta chẳng hiền lành và cũng không có quyền lực gì nốt.

11. Mọi người nên chú ý hơn về Sehun, cậu bé không ổn lắm về tình trạng tâm lý đâu.


RMMOR NHÀ SM PART 3

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »