Likey sẽ là bản hit tiếp theo hay sẽ là bước thụt lùi của TWICE ???

TWICE - nhóm nhạc xu hướng ở Hàn Quốc vừa xác nhận sẽ comeback với 1 full album Twicetagram với ca khúc chủ đề là Likey sẽ phát hành vào ngày 30-10 tới đây.

Là 1 nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop nên mỗi khi comeback thì chủ đề bài hát mới của TWICE luôn là mối quan tâm hàng đầu của neitizen. Có lẽ do đã quá thành công với những sản phẩm trước đây như Cheer up hay TT mà người ta luôn đặt kì vọng quá lớn vào các sản phẩm tiếp theo của gà nhà JYP.




Vì vậy khi Knock Knock mới ra không đạt được như những gì người ta kì vọng thì TWICE vẫn cho Not Today của nhóm nhạc đình đám BTS hít khói với 9 cup trên các sân khấu và lượt view vượt trội trên Youtube ( trừ 24h đầu tiên ) hay mới đây nhất ca khúc Signal khi mới ra mắt cũng bị Neitizen chê lên chê xuống nhưng cũng đã dành 11 cup và trở thành ca khúc giành chiến thắng nhiều nhất năm 2017 tính tới thời điểm hiện tại vượt qua hàng loạt những tên tuổi lớn như EXO, IU, G-Dragon hay mới đây nhất là DNA của BTS cũng chỉ giành được 10 cup.


Điều đó đã nói lên 1 điều rằng, dù được đánh giá không cao, không tạo được hiệu ứng như TT và Cheer up nhưng ca khúc mới của TWICE vẫn được đón nhận ở Hàn Quốc. Vì vậy dù Likey có đạt được kì vọng lớn lao hay không thì việc TWICE nhận cup đều đều trên các sân khấu âm nhạc vẫn là điều chắc chắn. 3 lần comeback trong 1 năm, liệu danh hiệu Nghệ sĩ của năm có thuộc về TWICE hay không hay lại là cuộc chiến giữa BTS và EXO?

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »