FAN NCT CHỊU THUA KHÔNG MUA NỔI VÉ VÌ CONCERT CÓ BAEKHYUN



***
[Theqoo] Tui muốn tới SMStation Concert* để coi Ten, thế nhưng lại có Baekhyun trong dàn line-up...
OP: Tôi chịu thua không mua vé nữa, vì tôi biết nếu có Baekhyun, thì sẽ chẳng còn cái ghế nào sót lại cho tôi trong cái SM Artium đâu
(*SMTOWN sắp tổ chức một concert hàng tháng tên là "The Station", nơi mà họ sẽ mời những nghệ sĩ đã tham gia vào những Station trước đó tới biểu diễn. Baekhyun, Ten và Penomeco sẽ là những nghệ sĩ đầu tiên tham gia concert đầu tiên này (+ cả MC nữa).
SM nói rằng họ đang rất mong đợi Station mùa 3. Tuy nhiên vẫn chưa có thông tin cụ thể nào.)
***
- Heol Artium!
- Tui nghe tin có cái SM Station concert thì cũng muốn đi lắm, nhưng mà ngặt nỗi lại tổ chức trong cái Artium!
- Tổ chức trong Artium á... Không hiểu nổi
- Artium sao? Họ định cho EXO diễn trong cái phòng bé tí đó á hả?
- Cái Artium đó có bao nhiêu ghế vậy?
> 700 nha thím ơi
> Cái gì??? SM định nhồi Baekhyun vào trong đó diễn á, thiệt sự lun?
_____________
source: theqoo
etrans by knetsonbaekhyun

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »