BỘ PHIM MỚI CỦA EXO D.O. BÁN SẠCH VÉ CHỈ TRONG 9 GIÂY

***
[NAVER] 'Underdog' bán sạch vé chỉ trong 9 giây... Kỷ lục bán vé nhanh nhất tại 'BIFAN (Liên Hoan Phim Quốc Tế Bucheon)'


7 năm sau 'Lefie, a Hen Into The Wild', bộ phim hoạt hình nổi tiếng nhất Đại Hàn với hơn 2.2 triệu lượt xem, Oh Seongyoon và Lee Chunbaek, đạo diễn của bộ phim trên, sẽ trở lại cùng 'Underdog' tại Liên Hoan Phim Quốc Tế Bucheon lần thứ 22 này.
Được chứng minh là bộ phim được săn đón bởi công chúng, 'Underdog' được bán sạch vé chỉ trong 9 giây, trở thành bộ phim mở màn tại LHPQT Bucheon với kỷ lục tẩu tán vé nhanh nhất.
EXO Do Kyungsoo, Park Sodam, Park Cheolmin, và các diễn viên khác được lựa chọn để lồng tiếng cho các nhân vật. Bộ phim sẽ được chiếu trước tại LHP vào ngày 12/7, trong khi đó nó sẽ ra mắt công chúng chính thức vào nửa sau của năm nay.
***
1. [+425, -12] Năm ngoái, bộ phim Room 7 của D.O. cũng là bộ phim mở màn, và nó được bán sạch vé chỉ trong 30 giây. Lần này, 'Underdog' tiếp tục là phim mở màn và bán hết vé trong 9 giâyㅎㅎ qua tuyệt vời, tôi rất mong đợi để được xem Underdog ♥️ diễn viên Do Kyungsoo cố lên nào ♥️
2. [+152, -1] Đã thành công đặt được vé!! Lâu rồi tôi mới đi coi phim kiểu này đó, thật ngóng đợi ‘Underdog’.
3. [+98, -1] Fighting, cho cả ‘Underdog’ và ‘Do Kyungsoo’! thật buồn khi tôi không thể đặt vé. Mong bên BTC sẽ cải thiện hệ thống bán vé của họ
4. [+57, -1] Woah, quá tuyệt vời!!! Mị rất mong đợi bộ phim nha!
5. [+52, -1] Tôi chính là một trong những người đã đóng góp tiền cho quá trình thực hiện bộ phim, vì tôi nghĩ tới những chú thú nuôi của mình. Có vẻ như bộ phim sẽ làm rất tốt đây. Thật mong đợi nha. Fighting!
6. [+15, -1] Tôi thích nội dung phim từ đầu là bởi nó vì động vật, hơn nữa đồ họa nhìn cũng rất oke nữa, thế nhưng trên tất cả, tôi rất vui khi biết rằng anh chàng Do Kyungsoo-ssi yêu mến của tôi sẽ lồng tiếng cho bộ phim. Tôi chắc chắn sẽ tới rạp và ủng hộ bộ phim này. Fighting, ‘Underdog’ !!! ^^
_____________________
source: naver

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »