"GUCCI BOY" KAI ĐẸP TỰA NAM THẦN TRÊN TẠP CHÍ GQ KOREA

“Nam thần khí chất”… EXO Kai là bậc thầy của những bức ảnh


***
Phản hồi bài viết:
1. [+963, -64] Tui là người comment đầu tiên. Kai cool quá.
2. [+626, -24] Wow hình thể và cách tạo dáng của ảnh không đùa được đâu, ánh mắt cũng rất thần thái. Mấy tấm chụp cận mặt thật đáng kinh ngạc.
3. [+391, -17] Tui không biết là EXO Kai lại tuyệt vời đến vậy~ ㅎㅎ Thần thái của ảnh tốt cực kì! ㅋㅋ Đôi mắt của tui như sáng ra thêm vậy~ Tui sẽ để ý đến Kai nhiều hơn trong tương lai!
4. [+286, -8] Thần thái rất tuyệt, anh ấy cũng đẹp trai nữa..
5. [+186, -2] Kai 🖤
6. [+143, -5] Kai là người chụp ảnh đẹp nhất..
7. [+91, -6] Giờ thì tui đã biết vì sao các đơn vị quảng cáo thích mời EXO làm người mẫu rồi. Bạn có thể cảm nhận được một phong cách rất mới lạ. Thần thái của họ rất khác biệt.
8. [+63, -1] Kai cool quá. Thần thái của ảnh lại là một đẳng cấp khác……
9. [+57, -0] Kai thật sự rất đẹp trai… Anh ấy đem đến nhiều cảm giác khác nhau cho mỗi bức ảnh. Tui nghĩ đây là lí do mà ảnh có nhiều shoot ảnh như vậy…
10. [+57, -1] Tôi chỉ là một dân mạng bình thường và không có hứng thú với EXO, nhưng tôi đã đọc một số bài báo và tôi nghĩ họ thực sự rất tuyệt… Họ là những người rất tử tê và có phẩm chất tốt. Đây có phải là chàng trai đã nhảy một đoạn solo trong lễ bế mạc Pyeongchang Olympics không? Tôi rất bất ngờ về khả năng nhảy của cậu ấy… Tôi hi vọng họ sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai!! Tôi sẽ cổ vũ cho họ.
___________________
Source: Naver
Etrans: onehallyu
Vtrans by Aeri@SMV

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »