Rumor về BlackPink part 7

+) JENNIE: em này hiện tại tương lại YG lại được push dài lâu đó. Nhà em này là nhà giàu mới nổi, mà nhà giàu mới nổi thì ntn( thích thể hiện và quăng tiền khè thiên hạ). Nhiều khi đọc báo về em này tôi lại cười, bên Trung biết hết về em này rõ như rằm 15 vậy. Chả có em idol nào tân binh mà mấy hãng danh tiếng biết đến đâu, không có tiền thì ma nào mà biết chứ. Có tiền có thể mua được thiên hạ mà, những event là gia đình chọt tiền để có thiệp mời. Những event thời trang chỉ cần bạn có tiền thì những công ty nhà tài sẽ cho bạn thiệp mời tham dự thôi. Nhờ em này mà mối quan hệ giữa Teddy và Han Se Yeul chia tay đó, gu của Teddy là những cô nàng quyến rũ và chính vì vậy em Jennie này đã lên cố gắng lên giường với Teddy. Chuyện hẹn hò của em này mấy forum của Hàn đều biết cả mà nên ở Trung chả là gì là bí mật. đợt cb này và những đợt sau nữa line em này sẽ nhiều nhất í, em này tham vọng nổi tiếng rất rõ nhưng không bước cao được nhiều đâu vì tính em này chả hay ho gì cả, để ý sẽ thấy em này dựa vào tiền gia đình bơm vào YG và danh tiếng bạn gái nhỏ của Teddy mà không coi nhân viên trong công ty ra gì kể cả quản lý như osin cô nàng. Gia đình em này sẽ cố đưa em này theo hướng đi của GD trong giới thời trang, chắc chưa idol nào mà lên báo nhiều như em này, haha thật ra thì là bỏ ít tiền cho mấy chủ biên nên chỉ cần thở cũng lên báo. Tài nguyên em này bên giới thời trang sẽ càng ngày càng nhiều, đến cuối năm nay thôi sẽ đi ra nước ngoài dự fashionshow thôi. Stylist chochowon đã giới thiệu được em này vào cái nhóm giàu sụ và nổi tiếng của làng thời trang Hàn rồi, đợt event Chanel này là l buổi tiệc công khai của nhóm này. Nhìn sao tham dự đợt này sẽ rõ. 
À mà tôi nghe được vụ việc này khá thú vị, nếu fan BP chắc biết bà stylist chochowon chứ, bà này hồi xưa là stylist riêng cho Krystal nhóm f(x) nhưng theo bạn thân mình là gđ bên YG mời mọt nên phải lựa chọn làm cho SM hay YG và bên nào chia tiền và lợi nhuận nhiều thì bà ấy về thôi. Nhưng sau khi bà này bỏ bên Krystal thì tài nguyên em kia lại đến nhiều hơn nữa ( mối quan hệ của em bên SM này không phải dạng vừa khi là tiểu thư con nhà thế gia danh giá và có cô chị CEO khá có tiếng trong giới thời trang). Tôi nghe bảo bà chochowon muốn em Jennie này được giới photographer biết đến nhiều nhưng chỉ 1 vài người làm viêc được với em Jennie này vì sao ư? Cũng 1 phần do tính cách hơi chảnh xíu thôi haha. Nghe bảo chochowon muốn giới thiệu Jennie với Krystal trong một buổi party nhưng Krystal đã không để ý đến em này nên em Jennie hơi bị quê trong party đó. Để ý sẽ chả có hình nào mà chị em nhà họ Jung chụp chung với em Jennie này đâu( vì sao ư nhìn là hiểu mà). 


+) JISOO: ba em này xưa là CEO cấp cao của 1 trong ba đài trung ương Hàn nhưng sau đó mở công ty riêng nhưng vẫn lên quan đến truyền hình và giải trí Hàn. Trong nhóm không cần nổi tiếng nhất vì gia đình em này không muốn, mặc dù ba làm liên quan đến giải trí nhưng cũng không muốn con gái nổi tiếng đâu. Việc che dấu gia thế cũng vì vậy, không phải ai cũng như em Jennie thích khoe sự giàu có ra cả. Thân với Jennie nhất nhóm là thật nhưng tính tình ôn hòa hơn thân cả với 2 em còn lại. Chính em Jennie là người làm thân trước với Jisoo. Dạo gần đây thì Jisoo cũng ít thân với em Jennie này vì cái tính hám fame của em này càng lộ rõ và nhiều hơn nữa. Gia đình em này vẫn kiếm tài nguyên cho ẻm nhưng không quá nổi trội lắm đâu.


+) ROSÉ: em này thuộc gia đình là gia đình thế gia vừa là thương gia. Ông nội em này nghe bảo là người có liên quan đến ngành tư pháp Hàn và hình như từ ba đến chú bác, anh chị bên họ cũng học luật và có người làm thẩm phán của tòa án tối cao Hàn. Còn mẹ em này thì quản lý chuỗi khách sạn resort từ NL đến Úc. Mặc dù gia đình em này công khai tài khoản xã hội vì sống chủ yếu ở nước ngoài nên hơi thoáng việc cá nhân thôi chứ gốc rễ cũng chả vừa, em này tôi thấy và nghe nói thì tính khá trung lập chả sợ ai cô lập hay đụng chạm đâu. Tính em này khá thẳng nên những chuyện không hài lòng sẽ nói thẳng và tỏ thái độ liền nhưng không xấu. Chỉ là được bảo bọc từ nhỏ nên nhiều khi hơi lệch nhịp một xíu.


 
+) LISA: em này thuộc dạng trung lưu ở Thái thôi. Nói đến idol giàu nhất ở Thái chắc em Sorn nhà CUBE rồi ( gia đình em này làm chính trị mà chính trị thì hiểu rồi đó là vừa có quyền lực vừa có tiền). Mức độ giàu của idol Thái ở Hàn như sau : Sorn > Nichkhun> Ten = Minnie > Lisa> BamBam. Em này fan quốc tế đông đó cũng được YG push mạnh vì đang trong thời kì cực thân thiết với em Jennie. Ngày xưa 2 em này chả thân đâu nhưng nhờ độ nổi tiếng của Lisa nên em Jennie giờ đặc biệt thân. Em Lisa hơi ngốc nghếch thật sự nhìn người không kĩ bằng 2 em còn lại nên vẫn bị lợi dụng mà không biết. Ban đầu người thân với Lisa nhất là Rosé nhưng từ 1 năm gần đây thì khác hẳn rồi. Và em Rosé cũng không muốn khuyên vì chính em Lisa muốn vậy để có sự nổi tiếng ở Hàn.
Nhìn chung nhóm này sau này sẽ có scandal thành viên không hòa hợp thôi. Và 1 em sẽ có scandal ăn chơi đó, tôi dám cá là vậy vì em này bị bắt gặp đi qua đêm và ăn chơi nhiều rồi. Để ý kĩ thì nhiều lúc em này sẽ không ở dorm cùng các thành viên khác. 
YG đang chuẩn bị đối đầu với 1 tờ báo nổi ở Hàn và người chống lung phía sau đó hơi mạnh đấy. Sắp tới 1 producer có tiếng bị bắt vì cần sa, nhưng cũng được án treo thôi vì có ông lớn sau giúp đỡ nhiều.
Rãnh rỗi nên mình dịch hơi nhiều nếu muốn bạn có thể chia 2 part để đăng cũng được.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »