YG mediaplay rằng BTS lọt vào Billboard bằng SNS còn Black Pink thì là nhờ chất lượng âm nhạc

Nguồn: pann 

Bài báo: Những phương pháp khác nhau của BTS và Black Pink để tiếp cận Billboard Mỹ

(Toàn bài nói về việc BTS sử dụng SNS để nhắm đến fan quốc tế còn Black Pink nghỉ gián đoạn lâu để tập trung vào chất lượng comeback)

=====
1. [+627, -10] Nếu có thể lọt vào Billboard nhờ SNS thì tao cũng sẽ làm được vì tao dùng SNS rất nhiều

2. [+554, -4] Họ cứ nói về việc Black Pink lọt vào Billboard là được rồi, mắc mớ gì nhắc đến BTS...

3. [+534, -6] Nếu tất cả những thành tích của BTS được làm nên bởi SNS, vậy thì đếch cần làm nhạc nữa mà chỉ dùng SNS để lọt vào Billboard và tiến tới AMA thôi!

4. [+287, -4] “Chính các người mới là kẻ hưởng lợi từ truyền thông, hahahaha” - trích ‘Airplane pt.2’ của BTS

5. [+273, -5] Hài vãi chưởng, bộ Yang Hyun Suk cay cú gì BTS sao? ㅋㅋㅋ Trên tiểu sử của Black Pink ở Spotify, họ giới thiệu Black Pink và nhắc thêm cả BTS nữa. Có quảng cáo Black Pink trước MV ‘Fake Love’ của BTS. Ông ta đang cố ăn ké độ nổi tiếng của BTS đây mà ㅋㅋㅋㅋ Và ổng còn mediaplay kiểu bẩn thỉu nữa chớ. Yang Hyun Suk làm lố thái quá view MV Black Pink rồi xem nhẹ view BTS và cho viết báo. Giờ thì chúng ta có thêm cả bài báo ngu như bò này ㅋㅋㅋㅋ Sao ông ta không để BTS yên đi? YG phiền phức vãi đạn


Chủ đề: YG mediaplay sử dụng BTS
Nguồn: instiz

=====
1. Nếu BTS chỉ nổi tiếng nhờ SNS thôi thì tại sao ‘Tear’ lẫn ‘Her’ vẫn đang ở trong Billboard 200 và ‘Fake Love’ vẫn đang trụ ở tuần thứ 6 trên Billboard Hot 100? Tất cả những thứ này đều méo phải nhờ MV trưng dụng làm quảng cáo hay thậm chí tạo ra thử thách vũ đạo/thời trang. Trong khi nhóm của ông mất cmn dạng ở tuần thứ 2 rồi kìa.

2. BTS = SNS? Hẳn nhiên rồi, chúng tôi rất thích NGHE GƯƠNG MẶT của BTS. Đó là lý do tại sao họ có cả hàng trăm triệu lượt stream trên YouTube và Spotify. Liệu BTS có thể hút nhiều fan cỡ này nếu âm nhạc của họ không hay? Black Pink = âm nhạc ư? Họ thậm chí còn chẳng thể sáng tác nhạc của chính nhóm mình nữa. Vl, nói thẳng ra nếu thiếu Teddy là méo phát hành được luôn ấy. Chớ mạnh mồm phủ nhận công sức của BTS. Họ bỏ toàn bộ thời gian vào việc làm nhạc ở studio và khách sạn (lúc đang đi tour) không phải để nhận sự thiếu tôn trọng từ một kẻ chỉ biết mạnh mồm như ông.

3. Cơ mà... nhóm của ông sẽ tham dự các lễ trao giải được tổ chức theo ngày thuận tiện nhất cho BTS đấy! Giờ thì sao hả YG?

4. BTS chỉ nổi tiếng vì SNS? Awww dễ thương làm sao khi ông ta quên mình đã quảng bá Black Pink dữ dội bằng cả chùm hashtag và trả tiền quảng cáo trên các trang mạng xã hội nhưng nhóm nhạc của ông ta vẫn văng ra khỏi Billboard chỉ sau 1 tuần vì doanh số quá thảm bại

5. BTS quảng bá Yeontan trên mạng xã hội còn nhiều hơn cả album của chính họ nữa kìa. Vậy là Yeontan sắp lọt vào cả Billboard 200 và Billboard Hot 100 rồi chúng này ơi! (T/N: Yeontan là chú cún mà BTS V nuôi)

6. Văng khỏi Billboard Hot 100 thì không nói đi, cơ mà album của Black Pink văng ra khỏi cả Billboard 200 luôn mới ớn. Vậy mà YG cũng dám to mồm mediaplay. Trong khi nữ hoàng ‘Love Yourself: Her’ hiện đang tuần thứ 36 trên Billboard 200 rồi. Là 9 tháng đó nha mấy cưng. Thà im đi thì người ta còn không cười nhạo việc trụ hạng Billboard của Black Pink. Nói ra để rồi bị ăn chửi.

7. Jung Hoseok (T/N: BTS j-hope) là nghệ sĩ solo Hàn có thứ hạng cao nhất trên Billboard 200 và là nghệ sĩ Hàn duy nhất ngoài BTS trụ trên 2 tuần ở Billboard 200. Black Pink so thành tích âm nhạc với 1 thành viên BTS đã khó chứ đừng bảo nguyên BTS.

8. Khi nghệ sĩ Hàn mediaplay thành tích của họ ở Billboard nói riêng và Mỹ nói chung mà dám phát ngôn bậy bạ về BTS thì chẳng khác nào đang tự làm nhục bản thân.

9. Nói Black Pink lọt vào Billboard nhờ âm nhạc chất lượng trong khi nhóm này thậm chí chẳng thể trụ nổi 2 tuần ở 2 BXH quan trọng nhất Billboard và họ còn không tự sáng tác nhạc. Nhìn BTS đi, không có bài nào trong tổng cộng 11 ca khúc của ‘Love Yourself: Tear’ mà BTS không tham gia sáng tác/sản xuất/viết lời. Chính ‘Fake Love’ cũng do Namjoon sáng tác đó. Và album họ phát hành từ tháng 9 năm ngoái hiện VẪN ĐANG trụ Billboard 200 ở tuần thứ 36 chứ chưa cần kể đến album mới nhất nữa kia

10. Thời buổi công nghệ giờ thì nghệ sĩ nào chẳng dùng Twitter, Instagram, vv các kiểu. Có phải duy nhất BTS dùng đâu? Nếu lọt vào Billboard bằng SNS được thì sao không thấy cả ngành âm nhạc Hàn hay châu Á xếp hàng trên ấy?

11. BTS là nhóm idol Hàn đầu tiên và duy nhất trong lịch sử chiến thắng giải ‘Musician of the Year’ tại Korean Music Awards (T/N: lễ trao giải mang tính hàn lâm nhất của Hàn và được ví như Grammys Hàn). Daesang này 100% được chọn bởi chuyên gia âm nhạc mà không dựa vào vote, doanh số hay độ nổi tiếng - hội đồng thẩm định chỉ quan tâm chất lượng âm nhạc thôi. Thế ‘chất lượng’ của Black Pink được giải thưởng danh giá nào thẩm định chưa?

12. Vãi chưởng, cả album và single văng mất dạng khỏi Billboard 200 lẫn Billboard Hot 100 sau chỉ 1 tuần mà cũng dám mạnh miệng. Đừng lôi mấy BXH khác vào như World Albums để chống chế vì chúng chả là cái thá gì so với BB200 và BBHot100 đâu


Credit: kpopkfans

Vtrans by Top Comments Vtrans

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »