Rumor tổng hợp part 19

- EXO Xiumin đang hẹn hò người ngoài ngành. Còn lại EXO không ai hẹn hò (không chắc) tin này không căn cứ lắm .
- BTS V đang hẹn hò là thật. Suga cũng hẹn hò một cô nàng thuộc girlgroup nào đó trong 2 năm,đã chia tay được nửa năm. Còn lại không hẹn hò. (Chắc chắn V 100%)
- SNSD : hiện tại không ai hẹn hò và không có ý định hẹn hò. Có người gặp Taeyeon ngoài đời và tưởng cổ đi hẹn hò ở quán cafe nhưng thực ra là đi với anh họ (100% đã nhìn thấy)
- Blackpink : Lisa hẹn hò 1 thành viên Got7. Còn lại không ai hẹn hò (50%)
- RedVelvet : Irene hoặc Seulgi hẹn hò V(BTS) . Yeri để ý một người trong NCT nhưng được Taeyeon khuyên không nên yêu sớm (fansite của Taeyeon)
- Winner: nhóm nhạc không có thành viên hẹn hò. Nhưng hiện tại Mino đang đi thả thính đấy,cựu thành viên Nam Taehyun thì hẹn hò với một người mẫu(100%)
- iKON : nhóm này cũng là nhóm không có ai hẹn hò. Yg kiểm soát chặt hơn cả Blackpink đó. 100%
- Twice : Nayeon thích những chàng trai swag như iKON tiếc là Twice và các thành viên Twice thuộc hội con girlgroup ít được để ý. Hai thành viên Twice đang hẹn hò nhóm nugu ))) nhóm này nói ra các bạn cũng chẳng biết
- Kim Ji Won đang quá trình tìm hiểu Park SeoJoon. Kim Ji Won thích những người đàn ông chín chắn. Nếu họ tìm hiểu nghiêm túc sớm muộn dispatch cũng sẽ công khai .
- Ji Changwook RẤT thích YoonA đấy 100%
- Lee Jongsuk từng thích Suzy,chỉ từng thôi.



Share this

Related Posts

Previous
Next Post »