Thề là tui thấy kiểu make up của năm 2012 xinh vãi

Nguồn: Pann





Xu hướng bây giờ là makeup đậm còn hồi đó là makeup nhẹ nhàng ngây thơ đúng không? Cả hai kiểu đều đẹp nhưng mị lại đặc biệt ưng phong cách hồi trước ㅠ
---
Phản hồi bài viết:
[+188][-4]
==
1. [+60, -0] Mình nghĩ không hẳn là do makeup đâu.. Chỉ nhìn họ thôi đã như được rửa mắt rồi
2. [+29, -0] Xinh điên đảo, thấy IU hồi You&I cả Every End of the Day là huyền thoại nhất
3. [+29, -0] Thích cả 3 luôn...Cá nhân mình thấy 3 người hồi đó đúng là tường thành mà. Sulli trông như một trái đào và tươi sáng nhất. Suzy rất thuần khiết còn IU thì xinh kinh khủng đợt You&I.. thực sự.. Mình đã thử trang điểm kiểu mắt cún giống họ nhưng cuối cùng như bôi nhọ lên mắt, fail vl ㅋㅋㅋ Đây là một chiếc gif của SuJieun
4. [+27, -0] Choi Jinri và Lee Jieun những ngày làm MC ㅜㅜㅜ Hồi này là 18 19 tuổi thật sao?

5. [+23, -0] Tui nghĩ da phải trắng cơ, chứ không thì méo makeup kiểu này được đâu... Cơ mà công nhận Sulli, IU và Suzy thực sự xinh đẹp vãi nồi... wow...
6. [+20, -0] Ước chúng ta vẫn giữ kiểu makeup này. Bây giờ tô son trát phấn quá đà vãi
7. [+20, -4] Hồi đó là tình đầu quốc dân với em gái quốc dân nè, đứng đầu top search vì đi ăn với nhau ㅋㅋ Đặc biệt là Suzy, tui nhớ ẻm cứ đứng top search suốt thôi
---
Cre: pannchoa
Vtrans by Top Comments Vtrans

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »