2 Idol đẹp nhất khi rơi nước mắt




Phản hồi: 
Phải nói mắt của bé Jihoon thật sự là “tuyệt tác” thật sự đẹp mê hồn luôn ấy
- Quả thật cả 2 đều rất đẹp khi khóc
- Tôi đồng ý, 2 bé đáng yêu này ㅠㅠ
- Tôi đã có 2 tấm này trong máy rồi vậy mà khi thấy lại bấm save lại lần nữa
- Sao khi khóc mà em vẫn đẹp như thế, Jungkook àh ㅠㅠ
- Đôi mắt họ như có những ánh sao vậy

Nhiều lúc mình đã tự hỏi rằng "Jungkook ah, sao mắt em lại đẹp đến thế ”
Joon đã nói rằng “Chuyện này mình đã kể nhiều lần rồi, nhưng mỗi lần nhìn vào đôi mắt của Jungkook, mình đều nghĩ như em ấy đang gọi 'anh ơi' vậy”.
"Jungkook ngày trước lạ lắm, cứ
 mỗi lần tụi em bảo "Jungkook em đang khóc đấy à?” là y như rằng em ấy sẽ khóc thật”. Rõ là các anh cũng không đành lòng khi thấy bạn bé khóc nên cứ bảo "Jungkook ah, đừng khóc!”
Ngay cả khóc hay cười thì đôi mắt của em đều to và sáng như viên ngọc vậy. Nhất là khi em khóc, nhìn vào đôi mắt long lanh đó làm cho ai cũng muốn được yêu thương, cũng muốn được bảo vệ
 Lần đầu tiên nhìn thấy Jihoon cũng ấn tượng nhất đôi mắt của em.
Khuôn mặt của Jihoon baby kinh khủng, nên lúc khóc cứ như em bé vậy, cưng lắm luôn. Thương Jihoon
2 bạn này đều có đôi mắt long lanh như ko dính tạp chất ấy. Kiểu trong sáng vô cùng
Thì quan trọng là mắt phải đẹp 😂 Jihoon thì eye shape đẹp, mắt hơi cụp xuống nhưng lại xếch lên ở đuôi, kiểu mê hoặc động lòng người 😂 còn Kook mặp thì mắt to lấp lánh, trong vắt như ngọc 
 Xem thêm: Rumor BTS & Big Hit

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »