Rumor về Cube part 2

"Gần đây lùm xùm của Cube nên mình đã hỏi anh mình làm staff trong Cube về tình hình hiện tại của công ty, vì mình là fan của BTOB, những rumor này cũng có thể đáng tin đến 70% nhé

1- HyunA và Edawn hẹn hò trong công ty ai cũng biết, các thành viên Pentagon điều biết
2- Pentagon hiện có 5/10 thành viên đang hẹn hò
3- Cube đã mua hết các bài báo về việc Hui và Soojin đã từng hẹn hò và cả của Yuto nhưng đổi lại đó thì họ cần một tin gì đó hot hơn.
4- Bài báo thông báo tin hẹn hò được nói ""HyunA đột ngột liên hệ với báo chí xác nhận tin hẹn hò với Edawn"" là do Cube làm chứ HyunA không tự mình làm như báo chí đã đưa tin, để mọi sự chú ý hướng và cặp đôi này vì danh tiếng của HyunA quá nổi. Trước đó Cube cũng đã hỏi ý kiến của cả 2
5- Edawn có thể sẽ rời nhóm và solo, nhưng chỉ là có thể vì fan cậu này đang làm lố mọi chuyện lên và cậu ấy không muốn ảnh hưởng đến Pentagon, có thể nói HyunA và Edawn đã cứu cả Pentagon và (G)I-DLE. Và Pentagon đang phải hi sinh Edawn. Nhưng các thành viên vẫn muốn Edawn ở lại, cậu này đang rất mệt mỏi.
6- Cube không muốn cho Edawn lên tiếng là vì nhận được rất nhiều phản ứng tiêu cực từ fan.
7- Fan HyunA ở Hàn không thích việc HyunA hẹn hò với Edawn, nhưng không phản đối như bên nhà trai vì HyunA đối xử rất tốt với fan của mình.
8- 2 thành viên BTOB đang hẹn hò
9- (G)I-DLE có 3 thành viên đã từng hẹn hò và 1 thành viên vẫn đang hẹn hò.
10- (G)I-DLE hiện đang nhân được rất nhiều tình cảm của fan Hàn nên Cube đang cố che đậy các tin hẹn hò để nhóm tiếp tục phát triển.
11- Cuối năm hoặc đầu năm 2019 sẽ có một nhóm collab nữa dự tính sẽ vẫn có HyunA để push cho đàn em như Triple H, thật sự sau Triple H nhiều hơn dần biết đến Pentagon hơn và tài năng của Hui mới được phát hiện, nhưng HyunA hiện đang rất mệt mỏi và dự án này toàn quyền quyết định là ở HyunA.
Vì mình là fan BTOB nên mình cố hỏi thêm về việc Sungjea hẹn hò có phải là thật không, nhưng anh mình nói không được tiết lộ rõ chi tiết về các thành viên "
-
Cre: fb.com/itcabbage

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »