Rumor về EXID


1, Hani: chị này thẳng 100%. Nam tính là do hoàn toàn bị nhiễm cách cư xử của nam giới và tốt tính nên ai cũng nghĩ cô ấy "galang". Đang hẹn hò với 1 thành viên nhóm nhạc nam và gần đây cả 2 có lên cả trên truyền hình (tin này được OP khẳng định 99% là đúng) và có hẳn 1 bài phân tích về thái độ và cách ứng xử họ dành cho nhau. Được Knet và fan 2 nhà khá ủng hộ vì chị này rất được lòng mọi người.

2, Solji: Bệnh tình đang hồi phục rất chậm nên thời gian trở lại bị kéo dài. Mắt đã hết lồi nhưng còn sưng và mỏi. Nhưng việc tiếp xúc với makeup đã ổn định hơn, có fan đã gặp cô ấy và hỏi thăm thì cô ấy bảo rằng đã có thể makeup lại nhưng vẫn chưa dám đeo lens. Việc Solji tập luyện các bài hát là để chuẩn bị trở lại, nhưng nếu tình hình không khả quan thì sẽ phải hoãn lại thêm nửa năm nữa.

3, LE: Bad girl. Không phải dạng ăn chơi mà là tính cách khá phóng khoáng. Không hề hẹn hò với các thành viên cùng nhóm như các rumor trước.

4, Jeonghwa: oncam và offcam là 1. Trẻ con, nữ tính, và luôn có tham vọng thử concept dễ thương. Lần cb này cho cô ấy cột tóc hai chùm cũng là do cổ làm nũng với chị stylist cột cho chứ thật ra là tóc xõa hoặc đuôi gà năng động cơ. Chứ với chiều cao và ngoại hình thì EXID chỉ có thể theo concept sexy thôi.

5, Hyelin: khá trưởng thành. Xem vậy chứ cô này trưởng thành hơn các người chị khác. Oncam kiểu ngốc nghếch hay làm trò là diễn cho fan xem vì fan thích nhưng việc đó. Không xấu nhưng lại nóng tính. Bị Banana Cutulre mắng 1 trận trước các nhân viên vì phát ngôn bừa bãi việc cổ với thành viên của Monsta X trên show và cảnh cáo cô nhưng do Knet thiên về cổ và cũng không ảnh hưởng đến hình ảnh nên vụ này cũng lắng nhanh chóng. Hyelin sau sân khấu đó đã liên lạc với Minhyuk, còn nói chuyện gì thì tôi không biết.

Cre: fb.com/rumorcfsphimanhvaidol

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »