Màu tóc của Twice Dahyun có vẻ hơi lỗi

Những hình ảnh từ sự kiện mà Twice đã tham dự hôm nay và nhìn vào màu tóc mơ hồ của cô ấy kìa ..


Qcwgp
FUYvL
tnfhl
zHvnb
pmwwC
qpdcr
Dlilq
OOMON
TBxxA

Source: theqoo

-Kiểu tóc này phù hợp với cô ấy vì cô ấy có 1 làn da đẹp.. Vấn đề chính là màu tóc nó không được đẹp lắm.. Nhưng mình nghĩ rồi họ sẽ đặt thêm một màu khác trên đó nữa..?

-Nó giống như 1 kiểu của màu vàng.. Nó quá vàng và có thể điều đó làm nó trở nên kì lạ....

-Nhưng cô ấy hợp với màu này hơn mình nghĩ.. Có lẽ vì da cô ấy đẹp..?

-Màu này thực sự nhìn rất kì .. Nó chỉ nhìn đẹp vì Dahyun có làn da đẹp thôi.. Dù vậy cô ấy thực sự có tỉ lệ cơ thể rất đẹp. Mặt cô ấy cực nhỏ luôn.. Trong tấm ảnh cuối nhìn cô ấy giống như 1 con búp bê vậy..

-Cô ấy thật đẹp...dù...điều gì sai sai với bạn vậy? o_o

-Mình nghĩ cô ấy chỉ tẩy trắng tóc mình để nhuộm 1 cái gì đó lên đó..?

-Mình nghĩ nó chỉ đẹp vì đó là Dahyun..

-Mình có phải là người duy nhất thấy cô ấy trông rất lộng lẫy với nó không..?

-Nó rất rất.. nó giống màu vàng neon. Cô ấy tuyệt nhất với tóc nâu!

-Thực sự ghen tỵ với làn da của cô ấy..

-Màu tóc thực sự không phù hợp với tông da mặc dù nhìn nó cũng không tệ lắm.. Nó trông như kiểu làn da cô ấy phát sáng vậy, cô ấy trông như bóng đèn ý.. mình rất ghen tỵ với Dahyun vì cô ấy không bị rám nắng vào mùa hè này..ㅠㅠ

-Mình này hợp hơn là màu đen..
Cre: Pannative

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »