Rumor về BTS part 8

1. Tất cả các boygroup đều hay xảy ra xích mích ẩu đả. Bao gồm cả các group top như: BTS, W1, EXO,... Nhưng trong 3 nhóm trên thì BTS và W1 nhiều hơn hẳn vì nhóm còn trẻ tuổi, EXO thì đôi khi nhưng cũng có xảy ra, mà khi cãi rồi thì căng hơn mấy cậu hậu bối nhiều. Có lẽ vì EXO cũng đã lớn tuổi hết rồi. 
2. Mấy bé fan đừng tin lắm vào cái hình ảnh ôm ấp, nắm tay nắm chân nhé. Vì 3 phần là sắp đặt, 3 phần là một bên bám đối phương kiếm fame, 3 phần là chiều fan, 1 phần ít ỏi còn lại là thật lòng đùa giỡn. 
3. Cũng có gay trong Kbiz nhưng chỉ chiếm 1/5 thôi không nhiều lắm. Còn một trường hợp khá phổ biến xảy ra với các idol mới nổi hay mới debut - ''gay ảo''. Đó là khi một idol nam tiếp xúc quá nhiều với idol cùng nhóm rồi nảy sinh ý nghĩ yêu đương thì xảy ra gay ảo. Nhưng chỉ vài tháng vài năm thôi, vì sau khi debut rồi họ sẽ lo rất nhiều chuyện. Một bên áp lực, một bên bị tác động của các idol nữ xinh đẹp khác, nên họ sẽ đường ai nấy đi rất sớm. Hiếm lắm mới có cp gay nào vững được đến khi thành công thực sự. 

Điển hình của vụ gay ảo là Jungkook và Taehyung của BTS. Từ sau T7/2017 thì JK thấy Taehyung khá xinh đẹp, theo kiểu đẹp lưỡng tính. Và đã để ý đến Taehyung nhiều hơn, hay cố ý đụng chạm, không ai có thể phủ nhận Taehyung là một bottom sexy đích thực (nếu cậu ấy thực sự nằm trong nhóm gay). Taehyung có khuôn mặt xinh đẹp, mông cong, người gầy, chân dài. Chuẩn hình của bottom. JK thì tuổi còn trẻ nên bị cám dỗ là điều đương nhiên. Đỉnh điểm là DNA era, Taehyung đổi kiểu tóc và style của bản thân khiến JK bạo hành hơn. Người trong giới thường nói, càng yêu càng né nhau. Né nhau trên màn hình không có nghĩa né nhau sau ống kính. JK cực dính Taehyung, tôi dám chắc luôn. Rồi người ta đồn là cả hai chịch nhau rồi, cái này là đồn tôi nghe nhưng không chắc lắm. Nhưng JK thực sự có sờ nhiều chỗ nhạy cảm của Taehyung, tôi ít nhất 5 lần nhìn thấy Taehyung và cậu bé JK dính lại một chỗ nói gì đó, sờ gì đó. Tôi thề tôi nhìn thấy cả rồi. Còn chuyện cá nhân bọn họ có hẹn hò không, làm gì không thì tôi thua. Còn một chuyện nữa được chính miệng một thành viên của BTS phát ngôn là V chính là bot chứ không phải JK là bot như fan Đông Nam Á ship đâu. 
Rồi chuyện sau đó của gay ảo là họ lạnh nhạt đi một thời gian. Nhưng trước khi comeback với Fake Love thì đã thân như lúc trước khi gay ảo rồi, tôi thấy vậy. Còn sự thật diễn ra trong vài tháng tôi không có ở đó thì tôi không biết và không ai biết. Nhưng họ thật sự bình thường như trước kia. 
Tôi lấy cp này ra làm ví dụ vì họ rất hot, tôi nói cũng chỉ được quy đồng vô rumor nhảm nhí nên tôi cũng chẳng sợ gây ảnh hưởng đến sự nghiệp họ. Dù chỉ là một tẹo cũng không gây ảnh hưởng vì mọi người chỉ nghĩ đó là rumor. Với cả tôi thích Taehyung vì cậu bé dễ thương và lễ phép nên sẽ không hại ai đâu. 
Để tôi nói về Taehyung một chút. Là cậu nhóc dễ thương. Mọi người thấy cậu ấy thay đổi và im lặng hơn thì đúng là vậy. DNA era cậu bé cũng chẳng nói gì nhiều, khi nào cần mới nói, không hề dư nửa lời nói thừa. Nhưng bản chất của cậu ấy là dễ thương và thân thiện nên cậu ấy vẫn hay nói nhảm và làm phiền vài thành viên. Cậu ấy thương fan nhất. Và luôn cố gắng thể hiện tốt nhất. Cậu ấy từng trải qua thời gian nghèo nên hiểu đồng tiền rất quan trọng, các bạn không biết biểu cảm của Taehyung khi thấy giá vé concert và fansign của nhóm đâu. Nên cậu ấy muốn thể hiện tốt nhất cho đáng đồng tiền. Vụ cãi nhau là thật nhưng cũng có vài câu là kịch bản từ RM. 
Năm ngoái thì trong Vocal line Taehyung lạc loài cực kì. Một phần do lỗi cậu ấy trầm tính và thu mình lại cực kì sau khoảng thời gian đó. Nên bộ ba Jin, JK và Jimin đã không tiếp cận, nhưng sai lầm từ đó mà ra. Taehyung không vừa mắt Jin lúc đó, nên hay soi khuyết điểm của Jin. Còn JK và JM thì thoát nạn do Taehyung thân với JM và thích JK nên bênh hai người. Nhưng nghiệt ngã ở chỗ là trong một vài cuộc cãi nhau không dứt của Jin và Taehyung thì JK lại bên phe Jin và làm Taehyung khá thất vọng, việc này liên quan đến sự kiện Taehyung không bám JK trong một khoảng thời gian dài đến đầu T7, JK tự động bám lại Taehyung như tôi kể ở trên.
Đến bây giờ thì Vocal line vẫn không thể thân như trước nhưng mối quan hệ đã lành lại nhiều. Nhưng mọi người vẫn sẽ thấy hình ảnh Jin, JK và JM thân với nhau hơn hẳn Taehyung.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »