Rumor về Red Velvet part 3


+ Irene: cô này đang được ưa chuộng bên HQ. Fans đông nhất nhóm. Cổ (từng) có bạn trai nhưng dạo gần đây ít liên lạc (?), người ngoài ngành, có người bảo đã chia tay vì Irene muốn ổn định sự nghiệp của RVV. Cổ không hẹn hò với V hay Sehun gì đâu, sau lần chụp hình với Sehun thì không có chút gì luôn. Nhân cách ổn, nhiều lúc cũng khó chịu vì mấy đứa nhỏ nhây, chỉ là khó chịu nhất thời. Nổi nhất nhóm tại Hàn Quốc. Gia thế bình thường, đầy đủ, ấm no, hạnh phúc. 

+ Wendy: bên Hàn cô này không nổi bằng các thành viên khác lắm. Mấy idols ai cũng quý cổ vì nhân cách vàng. Bên Hàn, khá chuộng vocal của cổ. Không có hẹn hò, củng cố sự nghiệp. Cổ đã từng some với 1 tiền bối cùng công ty, các chị staff có khuyên cổ phải vì sự nghiệp RVV, ngay sau cb với PAB thì Wendy không còn some nữa. Nhân cách vàng, thương và quý các thành viên lắm nhé. Offcam hay oncam khác thật, oncam là tốt, offcam là cực tốt. Độ nổi tiếng tại Hàn Quốc Wendy<Irene. Gia thế có điều kiện hơn Seulgi và Irene. Giàu nhưng không giàu theo kiểu hiển hách. 

+ Seulgi: Ngơ là thật. Cổ tốt bụng, không suy nghĩ gì nhiều. Cổ với Wendy rất giống nhau. Không hẹn hò, đặc biệt là không some luôn. Cổ rất tôn trọng tiền lẫn hậu bối. Trong công ty, cổ cũng được quý. Ngoại giao không rộng lắm. Nét đẹp của cổ tại HQ không được chuộng cho lắm. Quốc tế thì lại khác. Các thành viên quý Seulgi, thân với Wendy. Oncam và Offcam chỉ có một. Sự nổ lực của Seulgi là chẳng đùa được đâu. Trong nhóm, người cổ tôn trọng nhất là Irene. Gia đình gia giáo, y như Irene. Độ nổi tiếng tại HQ Irene>Seulgi>Wendy. 

+ Joy: trước kia, không hot bằng Irene, độ nổi tiếng ở HQ còn thấp nhất nhóm. Nhưng giờ, vượt lên top 2 của nhóm. Hẹn hò thì không, nhưng some thì nhiều. Đa số chỉ là thoáng qua thôi. Some với Sungjae là thật, kết thúc WGM rồi hết some luôn. Nói chung, cả nhóm không ai muốn hẹn họ, đặt RVV lên hàng đầu. HQ đang chuộng hot body và cổ. Dạo này, nhan sắc của cổ đang thời kì hoàng kim, lượng fans tăng đáng kể. Độ nổi tiếng vươn lên nhì nhóm chỉ sau Irene. Nhân cách ok. Oncam và offcam có 1, có điều offcam thì nghiêm túc hơn xíu, chỉ là 1 xíu thôi, chứ cũng dư muối. Gia thế y hệt Wendy, tui không biết là giàu hơn hay sao nhưng cỡ đó. Độ nổi tiếng tại HQ Irene>Joy>Seulgi>Wendy. 

+ Yeri: Ngoài đời đẹp hơn ảnh, ai cũng bảo thế. HQ chuộng nét của cô này, tương lai sẽ bật lên top mỹ nhân nếu SM push. Do cổ quen tính tiểu thư thôi chứ nhân cách cũng ok. Cổ cũng (từng) some với 1 tiền bối cùng công ty, có người bảo giờ hết rồi, có người bảo còn some. Không hẹn hò. Tiền hậu bối đều yêu thương quan tâm cổ hết, đa số mấy idols nhà SM đều quý cổ. Oncam và offcam cũng có 1, nhây và cực nhây. Ai bảo cổ kém nổi nhất nhóm chứ cổ thuộc top 3 của nhóm nhé. Fans HQ của cổ không đùa đâu, nhiều. Gia thế thì hiển hách, có nhiều người bảo là top thượng lưu của SM, có bố mẹ đứng sau đỡ đòn cho. Độ nổi tiếng tại HQ Irene>Joy>Yeri>Seulgi>Wendy.
 Tổng kết độ nổi tiếng tại HQ. Irene>Joy>Yeri>Seulgi>Wendy.

Xem thêm: RUMOR RED VELVET PART 1

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »