Rumor về BTS part 2

1, Suga: nghiêm túc, tinh tế, nói cậu ấy là một tsundere cũng không sai. Những trò còn bò hay aegyo đều là diễn. Chính Suga là người luôn đưa ra lời khuyên cho các thành viên khác mỗi khi họ khó khăn. Scandal gần đây khiến cậu ấy rất phiền nhưng k ảnh hưởng tới tinh thần.
2, Jin: là một anh cả ấm áp, tính cách ông chú là oncam. Chưa từng áp lực về việc chia line. Gia thế CỰC khủng. Nếu các bạn là nonfan thì sẽ không thể biết được gia thế cậu ấy khủng tới cỡ nào đâu. Không lầm thì có 1 lần Jin bảo cậu ấy muốn mua 1 hòn đảo, và tài sản nhà cậu ấy dư sức mua nó. Có tất cả nhưng vì tính cách oncam nên cậu ấy không được nhiều người theo đuổi
3, Jimin: rất babo (tôi giữ nguyên từ này vì khá đáng yêu). Hay suy nghĩ linh tinh. Là một chàng trai khá nhạy cảm đến mọi thứ xung quanh. Cậu ấy và JK khá có sức hút tới các nhóm nhạc nữ gen 3. Tham vọng với nhảy nhót và luôn đề nghị có một hoặc hai mục cho cậu ấy nhảy solo.
5, J-Hope: nếu là fan thì chắc cũng biết cậu này cực kỳ nghiêm túc. Nghiêm túc tới đáng sợ. Nhưng vì "concept Hope" cậu ấy mang nên tất cả đều là diễn. Từng hẹn hò với người ngoài ngành, qua lời giới thiệu của chị gái.

4, RM: cực kỳ nam tính, trong nhóm thì cậu này nam tính nhất. Rất khổ tâm vì việc bị bash nhan sắc. Từng hẹn hò khi nhóm hoạt động cho album thứ 3, nhưng chỉ vài tháng sau là chủ động chia tay. Không có tiếng nói bằng Suga nhưng vẫn được kính trọng.


6, V: không thể trở lại tính cách 4D như trước vì cú sốc tinh thần, vậy nên các bạn Army nếu không muốn cậu ấy không thể là chính mình nữa thì ngưng ngay các việc đòi cậu ấy trở lại tính cách 4D đi. Từng hẹn hò nhưng không phải các nhóm nhạc trong Big3, đơn giản là không hợp gu với cậu ấy, còn nếu hỏi nếu ví dụ thì ai là gu của cậu ấy hả? Là SNSD đấy. Nét trưởng thành gợi cảm và xinh đẹp.

7, JK: rất được nhiều người theo đuổi. Không hề bad boy như những rumor khác nói. Khá tốt tính. Trầm lắng và ngoan hơn hẳn lúc oncam nghịch nghợm.

Xem thêm: Rumor BTS part 1
Cre: fb.com/rumorcfsphimanhvaidol

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »