Rumor về GOT7 part 2


1, Đang bắt tay vào làm album kế tiếp và lần này là full album. Sẽ có concert vào cuối hoặc đầu năm 2019, việc tung lightstick là bước đệm đầu tiên, quy mô khá ổn

2, Mark: Không hẹn hò. Do là người nước ngoài nên ít nói là dĩ nhiên. Nhưng tính cách cậu này không đến nỗi trầm lắng như các thành viên khác chọc (chọc cho vui thôi). Khá hoạt bát và thích đùa. Visual không hợp dân Hàn cho lắm nên ít được theo đuổi. Tuy vậy các thành viên khác đều rất sợ cậu này.

3, JB: Không hẹn hò. Offcam trầm và nghiêm túc hơn hẳn.

4, Jinyoung: Đang hẹn hò, gu của cậu ấy....rất nữ tính. Từng có 1 nữ diễn viên hơn cậu ấy vài tuổi đã thổ lộ rằng mình có tình cảm với cậu ấy.

5, Jackson: Không hẹn hò. Cậu này cực kỳ nam tính nhé. Tuy rằng do cậu ấy có khiếu giải trí khá tốt nên ai cũng nghĩ cậu ấy là người thích đùa. Làm việc rất nghiêm túc đến mức hơi đáng sợ. Chạy show nhiều nhất nhưng sức khỏe lại khá yếu. Yếu ngay từ lúc đầu rồi. Kèm thêm việc chạy lịch trình nên sức khỏe súc dần

6, Youngjae: Không hẹn hò. Oncam với offcam là 1. Nghịch ngợm hơi trẻ con. Tính cách bình thường không quá nổi bật

7, Bambam: Đang hẹn hò. Có khá nhiều idol gen 3 crush cậu ấy. Độ phủ sóng fan của cậu này cao nhất. Công ty từng push cho Jinyoung vì hợp thị hiếu dân Hàn nhưng song song cũng đang âm thầm push cậu này.

8, Yugyeom: Không hẹn hò. Tuy oncam ngây ngô, nhưng không đến mức đó, tính cách trầm lắng, điềm đạm hơn và nam tính. 


Xem thêm: Rumor về GOT7 part 1

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »