Mnet sẽ trả phí tham gia cho các trainee của Produce 48

Mnet trả cho 96 trainee của “Produce48” mỗi người 100 nghìn won ($94 ~ 2 triệu 200 nghìn VNĐ)/tập. Nếu phát hành bài hát sẽ là 1 triệu won ($936 ~ 21 triệu 300 nghìn VNĐ)/bài góp giọng.
Đây là lần đầu tiên Mnet trả phí tham gia cho các trainee sau 2 mùa “Produce 101” chỉ phân chia lợi nhuận từ bài hát.

+225 Vãi cứttt =)))) nhớ Somi bảo nhờ mua chai nước đưa mấy trăm ngàn :))

+151 Ôi thế chẳng phải bất công cho trainees của 2 mùa Produce101 quá rồi còn gì ?

+133 Klq nhưng làm t nhớ tới KBS đại nhân cũng đã trả tiền phí cho tất các thí sinh tham tham gia The Unit. Thật sự t nghĩ cái vụ này nên đc nhân rộng sau này để các thí sinh tham gia có được gì đấy sau khi tham gia chương trình sống còn.

+119 Vấn đề là các cháu nhà 48 đều là idol đã debut và đi show là phải trả tiền ạ=)) đi quay show là bỏ mấy buổi stage kiếm tiền rồi đấy=))

+42 làm tui thấy thương mấy mùa trc quá, nhỡ mùa này mà flop chắc Mnet cắn máu luôn😅 . Ko tưởng tượng đc idol group 48 thành viên ở Hàn sẽ thế nào nữa

+34 phải trả tiền thôi chứ ko trả tiền thì mơ mà Aki-P với mem 48 qua à =]] nói chuyện với Nhật là phải nói bằng tiền chứ ai mà đi làm không công. Với cả tiền đấy còn chưa biết có đủ tiền vé máy bay ko nữa là. Mà chưa tính tiền vé máy bay đi, đến tiền để mấy gái 48 ăn diện để đi catwalk ở sân bay còn chưa đủ ấy chứ =]]

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »