Nữ thần tượng mang khí chất không lẫn vào đâu, được biết đến chính là nét đặc trưng của người Nhật Bản.













Myoui Mina của TWICE đến từ Kobe, Nhật Bản. 
Em ấy mang khí chất thu hút đặc biệt được xem như nét đặc trưng của người Nhật Bản.
Bình luận:
1. Em ấy hợp với tóc ngắn khinh khủng luôn….
2. Tớ biết mà… Em ấy giống người Nhật ghê
> Có lẽ vì em ấy là người Nhật chính hiệu mà.
3. Tớ gặp em ấy một lần ngoài đời và phải nói rằng mũi em ấy đẹp cực luôn… Xinh đẹp lộng lẫy vô cùng..ㅠㅠ
4. Mina quả thật là hình mẫu trong mơ của tớ đó..ㅠㅠ
5. Ah.. tớ cũng tự hỏi là em ấy đến từ đâu vì cứ nghe mọi người nói là từ Nhật… Và sự thật thì em ấy chính là người Nhật kekekeke
6. Em ấy có nét hao hao Son Yejin..?
7. Mấy cậu đang nói gì thế nhỉ… Em ấy đến từ Nhật thì tất nhiên phải mang nét đặc trưng của người Nhật rồi!
8. Thật sự luôn đó, cho tôi biết đi… Sao em ấy đẹp vậy?
9. Ban đầu, tớ cứ ngỡ em ấy đến từ Trung Quốc.. vì em ấy mang vẻ đẹp của người Trung đó! Em ấy là mẫu hình hoàn hảo của tớ luôn… Mina là của tớ ㅠㅠ
10. Gần đây, trong mắt tớ Mina là xinh đẹp nhất ㅠㅠ
11. Càng nhìn Mina thì càng thấy em ấy đẹp ㅠㅠ
12. Tớ có cảm giác là Mina sẽ trở nên rất nổi tiếng nếu em ấy tham gia đóng một phim điện ảnh tình cảm buồn đó…
13. Bởi vì em ấy là người Nhật cơ mà…
14. Tớ biết mà.. Em ấy vừa có nét trẻ trung lại vừa thuần khiết và cũng pha chút bí ẩn nữa…
15. Tớ biết… Em ấy có nét giống như những nhân vật chính trong các bộ phim bi đó (phim điện ảnh buồn)
16. Tớ muốn biết là khi nào có thể chứng kiến Mina để tóc dài nữa đây ㅠㅠ và Momo không để mái..
17. Cô gái xinh đẹp nhất thế giới..ㅠㅠ
18. Mina thật sự khiến tôi điên lên mất vì vẻ đẹp của em ấy mà.. ㅠㅠ

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »