Top 3 bộ đôi idol nữ có sự kết hợp khuôn mặt đỉnh nhất

 Theo tui, đây là top 3 bộ đôi idol nữ có sự kết hợp khuôn mặt đỉnh nhất

IVE Jang Wonyoung và An Yujin
Blackpink Jennie và Jisoo
NewJeans Haerin và Minji
Đây là ý kiến của tôi nhé! Không cần phải nói đến các idol nữ khác đâu.
Phản hồi bài viết:
1. Uầy, y hệt như mình nghĩ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đồng ý mạnh nha.
2. Công nhận... Công nhận
3. Ôi, xinh hết nước chấm.
4. Đây cũng là những tổ hợp visual mà tui nghĩ đến. Hoàn hảo
5. Annyeongz thiệt sự... Starship sẽ làm gì nếu không có 2 em này.
6. Sự may mắn của Annyeongz là vô tận...
7. Xinh không chịu được.
8. Quá đồng ý với Annyeongz và Jennie-Jisoo. Ngắm sướng cả mắt...
9. Cả ba đều là sự kết hợp của cún + mèo ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
10. Ngắm mấy gái thôi cũng làm mình vui rồi...

Cre: Netizenbuzz Vtrans

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »