ĂN DƯA NGÀY 23/8: Thẩm Nguyệt, Đặng Vi, Cúc Tịnh Y, Ngô Lỗi, Trương Tịnh Nghi,...



1. Thẩm Nguyệt sẽ đóng một vai khách mời trong phim điện ảnh "Đảo đông cực."

2. "Tiên đài hữu thụ" của Đặng Vi dự định sẽ lên sóng vào kỳ nghỉ đông năm nay.
3. Phim điện ảnh mới của Đại Bằng "Lệ chi Trường An" do Vương Tuấn Khải chủ diễn khoảng tháng 9 khai máy tại thành phố Sán Đầu tỉnh Quảng Đông.
4. Sắp tới các đài truyền hình đều chiếu phim hiến lễ, phim thể loại khác đều bị đẩy ra sau.
5. Cúc Tịnh Y sẽ tham dư tuần lễ thời trang Milan và có bìa tạp chí Esquire.
6. Tưởng Y Y trước mắt vẫn chưa có phim quay, tuy vấn đề của cô không lớn, nhưng các đoàn phim không muốn dùng nghệ sĩ có nguy cơ, cô đành tạm thời đóng kịch chờ sóng gió qua đi.
7. Nhân mạch của Dương Thiên Chân trong giới rất mạnh, cơ bản các nghệ sĩ lớn nhỏ đều phải nể mặt cô, dù hiện tại cô không còn ở đẳng cấp bà chủ nữa.
8. Triệu Hựu Đình trong chuyện hôn nhân trước giờ đều không theo lời bố mẹ, anh cảm thấy bố mẹ mình quá cổ hủ, hơn nữa đây là chuyện giữa hai vợ chồng.
9. Đoàn phim "Tình yêu của người thực dụng" lúc trước tiếp xúc Trương Tịnh Nghi, nhưng cuối cùng cô không nhận, cho rằng địa vị nam chính Ngụy Đại Huân thấp, vai nữ chính trước mắt đổi sang một diễn viên mới tên là Vương Hòa.
10. Vu Chính quả thực thiên vị nam nghệ sĩ, với nữ nghệ sĩ thái độ đều là sao cũng được, vậy nên phần lớn nữ nghệ sĩ dưới trướng Vu Chính đều rất phật hệ, nếu như tâm sự nghiệp quá mạnh sẽ không ở lại nổi.
11. Những tài nguyên Địch Lệ Nhiệt Ba đàm phán gần đây đều bị người khác nhòm ngó, vì vậy cô nghi ngờ trong đoàn đội có nội gián, nếu không với tác phong làm việc tương đối kín đáo của cô, trong giới không thể có nhiều người biết về những tài nguyên cô tiếp xúc như vậy. Vì vậy Nhiệt Ba càng phải cẩn thận hơn nữa, không để mất thêm cơ hội nào trước khi tìm ra nội gián.
12. Ngô Lỗi muốn chuyển hình sang điện ảnh, vì vậy hiện tại chỉ tiếp xúc tài nguyên điện ảnh.
13. Tâm sự nghiệp của Trương Tân Thành rất lớn, lúc trước muốn tự mình mở công ty, nhưng sau khi cố gắng một thời gian phát hiện không ổn nên cậu ấy đã từ bỏ.

Share this

Related Posts

Latest
Previous
Next Post »