Rumor về girl group

- Nếu muốn được công ty push, bạn phải hợp gu của công ty trước đã, dù nhà bạn tiền nhiều cỡ nào nhưng không hợp phong cách của cty thì cũng không được push đâu. Điển hình như:
SM - Nếu chú ý bạn sẽ thấy những idol được push nói k ngoa thì là tài sắc vẹn toàn không thôi. Có Seulgi (Red Velvet), Baekhyun, Chanyeol, Sehun (EXO), Mark, Taeyong (NCT),...
JYP - Gu của nhà này đều là kiểu visual trong sáng hợp gu dân Hàn. Có Nayeon, Sana (TWICE), Suzy, Jinyoung (GOT7),...
YG - Ai nhìn vào nhà này cũng biết tài năng đi đầu nhan sắc, chuộng rapper hơn vocal. Có Jennie (Black Pink), GD (Big Bang), CL,... 


- Những idol gen 2 luôn được hậu bối rất tôn trọng, họ là tường thành chứ không đùa.
* BLACK PINK
- Jennie rất tốt bụng, offcam cổ rất hiền.
- Người bị ép giọng trong Black Pink là Jisoo chứ không phải Rosé, hãy để ý kĩ giọng của chị ấy không còn ấm như trước, chỉ khi solo chị ấy mới hát giọng thật. Có lẽ vì giọng Jisoo trầm và ấm nên không hợp với những bài hát của Black Pink.
- Lisa rất nhoi, oncam và offcam như 1. Cổ biết vì mình là người ngoại quốc nên không được dân Hàn chuộng nhưng cổ vẫn lạc quan .
- Rosé ngây thơ nhưng không hiền, cổ chỉ hiền với ai biết tôn trọng cổ. Cổ không hẹn hò vì cổ chỉ chú tâm đến nhóm thôi. Thân với các thành viên trong nhóm nhiều hơn và bạn ngoài nhóm.
- Jennie cưng Lisa lắm vì cổ hiểu khi bị người khác chửi rủa sẽ tổn thương như thế nào.
- Nhân cách vàng, các thành viên rất hoà đồng.
* RED VELVET
- Irene nổi tiếng ở giới idol nam nhiều hơn những gì bạn nghĩ. Ở ngoài cổ đẹp lắm, không từ nào nói được vẻ đẹp của cổ hết. Cổ rất dữ!
- Wendy ở ngoài đẹp hơn trong hình nhiều, cổ không ăn ảnh thì phải.
- 94line nhân cách kim cương.
- Joy vẫn được push cho đến khi SM tìm được hướng đi chắc chắn cho Irene.
- Seulgi được thả thính nhiều từ cả 2 giới vì nhân cách tốt và nhan sắc ưa nhìn nhưng cổ chưa hẹn hò ai cả. Chuyện với Jimin (BTS) là fake, do shipper làm quá.
- Yeri gia thế khủng, đc vào SM nhờ tiền nhưng ở lại nhờ tài. Cổ bị SM ém tài năng vì không nghe lời, SM muốn cổ debut cùng nhóm nhạc sau nhưng cổ muốn debut cùng Red Velvet. Nếu debut cùng nhóm sau cổ sẽ rất nổi nhưng cổ vẫn hài lòng với hiện tại. Bị SM ghép với Sehun (EXO) và Taeyong (NCT), chuyện với Jungkook (BTS) là fake.
- Nhân cách vàng.
* TWICE
- Nayeon là át chủ bài.
- Gia thế các thành viên đều khá giả đến giàu có , nhất là Mina và nhì là Tzuyu.
- Chaeyoung sẽ không được push, nhân cách vàng, lành tính và vui vẻ dù không được công ty chú ý. Đã từng qua lại với 1 idol nam trong Big3 và chỉ dừng lại ở đó, không hẹn hò.
- Dahyun còn khá trẻ con, nhoi lắm luôn.
- Sana không xấu tính như rumor đồn, cổ vui vẻ và hoà đồng lắm. Vẫn sẽ được JYP push theo hướng chậm mà chắc.
- Momo bị ép đến mức không hát được giọng cũ nữa rồi, cổ rất stress. Momo có vẻ là bi. Cổ được thả thính rất nhiều nhưng không nhận.
- Mina cực cực hiền, và cũng cực cực xinh, trên ảnh vẫn chưa xinh nhất đâu, ở ngoài lung linh hơn nhiều. Cổ ngây thơ và lành tính, nét đẹp hợp gu dân Hàn nhưng thiếu muối quá JYP không push, uổng thật  Không hẹn hò vì chỉ muốn lo sự nghiệp, chuyện với Jimin (BTS) là fake, họ còn không nói chuyện với nhau nữa cơ.
- Tzuyu oncam sao offcam cũng vậy, 1 chữ "LẠNH", cổ đẹp nhưng lạnh và phũ quá. Idol nam để ý cổ nhiều không đếm nổi nhưng cổ không care. Không cần JYP push cũng tự nổi.
- Jihyo và Jungyeong chưa được JYP khai thác hết tài năng, khả năng cao được cho hát OST.
- Nhân cách ổn, các thành viên hoà đồng
* KHÁC
- TWICE là con cưng của JYP.
- Các idol nữ body đẹp hay bị idol nam tồi quấy rối, nhưng Irene, Tzuyu, Taeyeon, YoonA, Jisoo và Jennie thì không ai dám đụng.
- BoA không quyền lực trong công ty như mọi người nghĩ.
- Taeyeon (SNSD) không hiền, cổ lăn lộn trong ngành bao năm cái gì cũng trải qua hết rồi nên không còn tin ai nữa.
- YoonA (SNSD) vẫn nhất trong lòng dân Hàn.
- Momoland nổi lên như hiện tượng và bây giờ về lại vị trí cũ rồi.
- Suzy nhân cách ổn, cổ tốt với ai tốt với mình, không quan tâm dư luận cho lắm.
- Lee Soo Man sống chết muốn giữ tên SNSD. 

Cre: fb.com/rumorcfsphimanhvaidol

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »