Rumor về một vài idol nữ

1. Soyeon (G)I-DLE 
Tuy nhỏ tuổi nhưng do có tài, đã từng tham gia PD101 nên có khá nhiều kinh nghiệm trong khoản làm việc nhóm, biết cách giải quyết mâu thuẫn nội bộ nên được công ty chọn làm leader. Đôi lúc Soyeon cũng cảm thấy ngại khi mình là em nhưng phải ra lệnh hay lên tiếng quyết định 1 việc gì đó mà đáng lẽ chị cả mới là người quyết định. Nhưng Soyeon đều được các thành viên yêu quý, được công ty khá ưu ái. Nếu lần comeback này thành công tốt đẹp thì có thể sẽ có nhóm nhỏ mà Soyeon sẽ là 1 trong những thành viên đó. Có nhiều Idol nam thả thính nhưng do chỉ mới 19t nên Soyeon cũng rất cân nhắc kỹ chuyện này.

2. Sowon (G-Friend)
Tuy không nổi trội bằng các thành viên khác trong các mặt nhảy, hát hay nhan sắc nhưng Sowon có tính kiên nhẫn cao, rất thương các em. Đặc biệt có tiếng nói và quyền lực trong công ty, đã từng diss công ty chủ quản thẳng tay ngay trên sóng truyền hình. Sowon mỗi lần ra quyết định nào đó là cả nhóm đều răm rắp nghe theo. Có 1 lần Sowon đã mắng 1 thành viên trong nhóm đến nỗi cô ấy đã bật khóc và tự ti bản thân. Sowon từng được Idol ngỏ lời nhưng từ chối.


3. Irene (Red Velvet)
Khỏi bàn độ nổi tiếng của Irene vì ai cũng thừa biết. SM đã để mắt tới Irene từ khi chưa vào công ty rồi, nhưng khả năng rap của Irene vẫn chưa đạt và không vừa lòng SM, tuy nhiên vì vẻ đẹp hoàn hảo của Irene đã giúp SM phần nào đỡ khắt khe hơn đối với cô, vì vậy mà Irene mới được vào SM khá dễ như vậy. Trong công ty Irene được cả dàn hậu bối nể sợ, có rất nhiều hậu bối rất thích Irene nhưng không dám ngỏ lời vì sợ cô sẽ thẳng thừng từ chối. Có quyền lực trong nhóm, chỉ cần Irene liếc 1 cái là cả nhóm đang nhoi cũng phải im. Tiếng nói trong SM thì cũng khá có ảnh hưởng. Không chỉ Idol nam mà cả những người ngoài ngành cũng không ít lần thả thính Irene, nhưng tất cả đều thất bại.


4. Chorong (Apink)
Cũng giống như Sowon Chorong khá mờ nhạt so với các thành viên còn lại nhưng lại rất có uy quyền trong nhóm, các thành viên đều rất sợ Chorong nên làm gì cũng xin ý kiến của Chorong. Do tính cách bảo thủ của cô nên chưa có ai để mắt tới. Thật ra Chorong cũng là 1 rapper nhưng do phong cách âm nhạc của Apink nên tài năng của cô không được khai thác. Được Soyeon mến mộ và thường xuyên xin ý kiến của Chorong, cả 2 cũng thường gặp nhau vì đều là trưởng nhóm và cùng công ty.


5. Solji (EXID)
Có thể nói Solji khá đặc biệt khi mà cô là Idol không trải qua thời TTS, mà từ giáo viên thanh nhạc lên làm Idol luôn. Từ lúc EXID lội ngược dòng cho tới khi Solji chiến thắng KOMS và duet song festival thì cái tên Solji đã lan truyền rộng rãi và rất được lòng dân Hàn, kể cả những CEO ở Hàn họ cũng thường hay nghe những bài mà Solji hát. Tuy nổi tiếng là vậy nhưng trong nhóm Solji ít có quyền lực hay ít khi quyết định những chuyện chung của cả nhóm. Trong công ty Solji cũng không có tí tiếng nói hay chút uy quyền nào, mà người có tiếng nói nhất là Hani và LE. Nhưng bù lại hậu bối rất quý Solji thường xuyên được Solji giúp đỡ trong cách luyện thanh. Solji từng bị trầm cảm khá nặng do áp lực. Thật ra gia đình của Solji đã tìm được 1 chàng trai cho Solji nhưng có vẻ cô vẫn muốn tiếp tục theo nghề ca hát nên đã từ chối. Tuy nhiên, Solji đã rất lo lắng về tuổi tác của mình. Solji được 1 nhạc sĩ chú ý, nhưng cô không biết."


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cre: fb.com/rumorcfsphimanhvaidol

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »