Rumor về Big3 part 6

1- SM sẽ để các nhóm nhạc của họ đi tour để thu về nguồn lợi nhuận cho nhóm nữ mới. Nhóm nữ mới sẽ được debut sớm thôi,trong tương lai gần là 2019. Dự án newgirlgroup và NCT khá khó hiểu nhưng vẫn đang được đầu tư mạnh. EXO dần được thả lỏng rồi,nhìn đợt comeback sắp tới được đầu tư hay không là các bạn tự hiểu nhé. SM bất ngờ vì thành công PowerUp của RVV đấy,vì vốn dĩ SM chỉ thử nghiệm với RVV thôi. Không phải lo RVV bị bỏ bê,chỉ là hoạt động theo hướng SHINee,không quá nổi so với EXO SNSD nhưng vừa vừa,ổn định. EXO hẹn hò 3/9,Lay không. Vụ Sehun x YoonA là không có đâu,YoonA có cơ ngơi thế và gout của cổ là kiểu Lee Seungi cơ mà. Sehun tính hơi trẻ con,hẹn hò mấy cô người mẫu/ulzzang một vài lần rồi. Mấy thành viên hẹn hò còn lại không rõ ràng. RedVelvet Irene some vài người nhưng chưa ai thành,được Suho EXO để ý nhưng cũng không thành nốt. Yeri hẹn hò Taeyong từ thời thực tập sinh ))) NCT hẹn hò không ít đâu,tân binh thì tân binh chứ SM không có cấm 
 SM có tiền có quyền, gà nhà cũng toàn nhà trâm anh thế phiệt, để ý đi 1 nhóm đếm sơ sơ cũng mấy người rồi, nhưng cũng có ngoại lệ là con nhà bình thường nhưng có tài hoặc là hợp với hình tượng SM muốn : Taeyeon,Hyoyeon,Junho,Jaejoong,
SHINee( nhóm này có Minho nhà khá giả nhất nhưng không tới trâm anh thế phiệt),Eunhuyk,Yesung,f(x) trừ Krystal vì cô ấy nhà quá giàu rồi.... Đa phần gen 1,2 ít thành viên nhà trâm anh thế phiệt hơn gen sau,vì thời đại này làm idol không khắc nghiệt như trước nữa, gia đình thoáng hơn, và nếu có con làm idol mấy gia đình rót tiền vô thì cùng có lợi thôi mà.SM thích người nghe lời ))) không nghe lời hả thì chuẩn bị ít sóng gió đi để chừa nhé. Vụ mà đi khách thì Big 3 không có đâu, nhất là SM,YG.


2- YG còn lâu mới cho debut nhóm nữ mới,chẳng có kế hoạch nào bị lộ ra. Nhóm nam mới thì tầm sang năm,có nhiều gương mặt cực tài năng. BLACKPINK là nhóm nữ chủ lực,iKON thì tạm thời vì dạo này kiếm được cho YG. WINNER theo kiểu khác,sắp có người solo sau Mino. Công ty vừa hiếm rumor vừa kín,gà nhà thì chẳng thấy ló mặt ngoài đường. Chỉ biết WINNER có 1 người hẹn hò,Leehi đang hẹn hò idol SM.

YG:trong gr không hay nói nhà này lăḿ.Không quản gà nhà lắm, vì cách quản lý của họ không phải là quan tâm về đời sống cá nhân, họ chỉ cần âm nhạc. Không phải ý nói mấy nhà kia không có âm nhạc mà ý là tiêu chí đầu tiên của nhà này là âm nhạc. Cũng giống SM gen 1,2 trâm anh thế phiệt không nhiều đa phần gen 3. Tin đồn hẹn hò mà lên thì họ không care đâu vì họ bận tính ngày comeback rồi )) nói chung nhà này khá thoải mái.
3- JYP nóng lòng debut nhóm nữ mới lắm rồi,nhóm có Somi ấy,chắc chắn năm sau. Rumor khẳng định điều này luôn. GOT7 là nhóm nam chủ lực kiếm nguồn về để đầu tư cho StrayKids và nhóm nữ mới. Còn TWICE thì khá là được cưng đấy. TWICE có 2 cô hẹn hò idol Nhật đấy. GOT7 Jackson và Mark đang hẹn hò hai cô cùng 1 nhóm nhạc )))))))

JYP: nhà này dở trong việc duy trì độ nổi của gà nhà vô cùng luôn, những nhóm nhạc họ sở hữu tới bây giờ ,nghĩ lại xem so với nhóm cùng thời của gà nhà khác thì độ nổi không bằng thật, caí này là đang nói JYP không phải trách gì mấy nhóm đâu .JYP khá loay hoay khi gà của mình bắt đầu có tiếng, nên khó ổn định. Gà nhà này tài đồng đều nhau nhưng không push đúng, cái này SM cũng bị. GOT7 nổi ngoài nước hơn, Twice nổi trong nước hơn,2PM,MissA là điều đáng tiếc. Suzy tính tình không tốt lắm, có cố gắng.
4- BTS sang năm sẽ có unit mới,nhóm nam/nữ của Bighit cũng chưa có kế hoạch ra lò,chưa biết được.
 

Cre: fb.com/itcabbage

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »