Rumor về BTS part 9

* BIGHIT : ai cũng thấy công ty đang cố gắng xây dựng chỗ đứng một cách vững chắc bằng sự đảm bảo và đầu tư từ nguồn hiện tại. Phân bố quyền hành ở công ty theo một cách khác, Bang Shi Huyk không phải người nắm quyền toàn bộ ở công ty, ông dường như là người đào tạo, định hướng nhà sản xuất âm nhạc chứ không hoàn toàn quyết định về việc đầu tư .Đang chạy nước rút để cho ra nhóm nhạc nam mới. Vào tháng 10 sẽ dần có thông tin về trainees
* PARK JIMIN : Tin đồn hẹn hò của anh với một nữ thần tượng vào năm 2015 kéo dài đến đầu năm 2017 không phải tự dưng vô cớ mà dấy lên, đó là sự thật nhưng dường như mối quan hệ này ở hiện tại đã kết thúc.
Việc trông chờ vào một sân khấu cùng hội bạn thân của cậu là Kai, Taemin, Sungwoon là hoàn toàn có thể.

* JUNG HOSEOK: Đã có lời mời anh làm huấn luyện viên cho một chương trình thực tế về nhảy múa nhưng công ty đã từ chối . Anh từng hẹn hò với một nữ vũ công trong một nhóm nhảy lớn của Hàn Quốc .

* MIN YOONGI: Hồi tháng 5, anh vừa chia tay người yêu nhưng hiện tại đã tái hợp. Có nhiều lời mời anh cùng cộng tác cho các sản phẩm âm nhạc bởi nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước nhưng BH hiện tại đang giấu của . ( Những dấu hiệu xin hãy tôn trọng ) ?

* KIM TAEHYUNG : Có lời mời anh vào vai chính trong một bộ phim truyền hình và một vai trò cameo trong một bộ phim điện ảnh hành động. Có hơn hai lần anh được bắt gặp bước vào nhà hàng với một nghệ sĩ nữ của SM .

* JEON JUNGKOOK : Chưa có bất kì thông tin hẹn hò nào của cậu từ lúc debut đến nay . Vào lần comeback trước anh đã để quên camera ở đài truyền hình, RM đã đi cùng cậu để nhận lại.

* KIM SEOKJIN : Lúc fan bắt đầu biết đến " gia thế " của Jin thì công ty của gia đình anh vốn không phải là công ty quá lớn hay có tiếng ( Không nhắc tên ), nhưng độ năm 2015 bắt đầu lớn dần và hiện tại đang nắm một phần nhỏ cổ phiếu của BH. Anh đã từng hẹn hò với một người phụ nữ ngoài ngành. Không chỉ Jin mà là BTS đều có quen biết và thân thiết với một số nghệ sĩ nữ nhưng ở những nơi như sân khấu comeback hay lễ trao giải thì hầu như là giữ khoảng cách .


* KIM NAMJOON : Vào độ giữa năm 2017 cộng đồng fan Hàn và một số group fan Nhật rộ lên tin hẹn hò của anh cùng một cô gái ngoài ngành, có thông tin cô là một nữ doanh nhân xuất thân từ một gia đình có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản . Có nhiều lần người hâm mộ bắt gặp anh vào quán cà phê và nhà hàng cùng một vài người bạn, nhưng vì họ là những người đặc biệt ( không phải nghệ sĩ ) nên fan không dám đưa tin

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »