Tính cách thật của thí sinh PD48 Jang Won Young


Đây là bạn Jang Xyoung đang tham gia Produce và có cả mớ vấn đề về nhân cách ạ. Hồi còn bé tui với bạn này học cùng trường (tiểu học Shinyongsan) và trong lớp bạn ý có một bạn này trí tuệ hơi kém phát triển, cũng không nghiêm trọng lắm nhưng nói chung là đầu óc rất yếu. Bạn Jang Xyoung kia thì được cái cao ráo và xinh xắn nên có nhiều bạn bè. Người lớn thì lúc nào cũng khen đáng yêu rồi chiều chuộng nữa. 
Chuyện nhiều người không biết là hội bạn của Xyoung đưa bạn yếu kia ra sân chơi rồi đánh đập, đấm đá túi bụi xong cười cợt với nhau. Tui nghĩ là nếu không thành thực tập sinh thì có khi con bé này nó vẫn tiếp tục cái trò khố rác áo ôm rồi bắt nạt người ta tiếp.
WonX này, cố sống cho sạch đi nhé, được hạng 3 chưa thấy cậu cảm ơn ai bầu cho mình đâu, có khi còn đang mải khinh thường thí sinh dưới hạng mình ấy chứ.
Không ngờ có ngày lại đọc được tin bạn này thành idol chứ không phải đứa bắt nạt.



Phản hồi bài viết: [+153][-138]
=====
1. [+71][-8] Có mỗi cái ảnh tốt nghiệp, chẳng có bằng chứng gì, tao gửi PDF bài đăng này đây
(t/n: gửi cho Starship, tớ đoán vậy :c)
2. [+65][-7] Thế bằng chứng đâu? Điêu lòi mắt
3. [+63][-9] Chứng minh đi chứ ㅋㅋㅋ bộ thớt vẫn là trẻ con à??
4. [+33][-0] Starship bắt đầu khởi kiện những kẻ tung tin đồn ác ý nên mọi người hãy lưu bài đăng này và gửi vào địa chỉ starshipent@hanmail.net ạ
5. [+32][-0] Bài thế này tao cũng viết được nhé, lúc trước Momoland Jooe rồi Umji cũng bị thế này còn gì, cứ kiện hết đi là chúng nó tự im..
-----
Credit: pann-choa
Vtrans by Top Comments Vtrans

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »