Nhóm nhạc nào đã disband làm bạn luôn nhớ đến?

Nguồn: Pann
Với mình đó là TVXQ OT5
Phản hồi bài viết
[+64][-21]
[+128][-15] My bias, em sẽ đợi các anh ㅜㅁㅜ


[+105][-16] Mị nhớ IOI


 [+71][-43] Trước khi mị chết, mị cần phải được thấy TVXQ OT5 1 lần nữa, còn hiện tại những fan của JYJ hãy ngừng những điều nhảm nhí đi.

[+64][-3] Sistar

[+42][-3] My bias JBJ ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Mị nhớ các anh  ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ


 [+38][-2] 2NE1  nhóm có mọi thứ để có thể đi 1 chặng đường dài ㅠㅠ

[+33][-2] JBJ, chúng mình luôn chờ đợi


[+30][-2] Vì mình đã xem Produce nên đó sẽ là IOI và JBJ

[+29][-1] Hiện tại đang là mùa hè và không có Sistar, khi nghĩ về 1 giai điệu của mùa hè thì đó phải là Sistar

[+28][0] Mỗi khi xem CLC biểu diễn trên sân khấu nó lại nhắc mình về 4minute, họ không thể đem lại cảm xúc như 4minute, mình cảm thấy Hyuna phù hợp quảng bá cùng nhóm hơn là solo, Gayoon thì đặc biệt giỏi giao tiếp ㅠㅠㅠ


Cre: Pannchoa

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »