Tui nhớ hồi JinJiDo dẫn Inkigayo quá

Nguồn: pann
Bộ có mỗi tui nhớ bộ ba MC của Inkigayo JinJiDo hả..
GOT7 Jinyoung, BP Jisoo và NCT Doyoung nè
Tui thích ba bạn này dẫn lắm ý, làm MC cực tốt luôn








Phản hồi bài viết: [+408][-124]
======
1. [+134][-6] Ba người vẫn gặp nhau với liên lạc thường xuyên mà ㅎㅎ Doyoung lúc nào cũng theo Jinyoung, Jinyoung luôn chăm sóc Jisoo với Doyoung, mình thích ba bạn này lắm ~
2. [+132][-6] Mị cũng nhớ ㅠㅠ
3. [+112][-7] Ui đúng vl, ba bạn này làm tốt lắmㅋㅋㅋㅋㅋ nói chuyện cũng thân thiết tự nhiên cơ
4. [+90][-0] Đáng ra kéo dài hợp đồng thì tốt nhưng MBC tự nhiên đổi PD với cả nhân viên nên mới bị giải tán.. Kiểu tui vẫn nhớ hôm ấy, ba đứa lên xong đùng phát thông báo "Đây là buổi MC cuối cùng của chúng mình", tui sốc vl
5. [+72][-0] Cái chính là ba người trông thân thật ý, thường khi thấy idol nữ làm việc cùng idol nam thì sẽ có mâu thuẫn nhưng fandom của ba nhóm này vẫn bình tĩnh rồi ủng hộ nữa
6. [+54][-70] Đúng rồi nè, ba cậu này cảm giác rất thoải mái không gượng ép, mấy bạn MC bây giờ tệ vl...
7. [+51][-2] Ui JinJiDoㅠ nhìn mấy đứa thân thiết mà tui vui lắm ㅠ
-----
Credit: pann-choa
Vtrans by Top Comments Vtrans

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »