Rumor về Brand New Music


1. Đội hình bao gồm 2 thành viên Wanna One, MXM, 2 thực tập sinh (đang chọn lựa lần cuối ) VÀ MỘT THÀNH VIÊN WANNA ONE được kéo về.
2. Brand New Music làm rất tốt trong việc kéo thực tập sinh, BNM04 đều là TỪNG là thực tập sinh của JYP, thậm chí tên của Lee Daehwi ban đầu còn nằm trong danh sách nhóm nam dự án có khả năng debut vào năm 2019, cuối cùng cậu ấy bị San E bứng đi, cũng khá tiếc.
3. Thành viên WANNA ONE được Rhymer kéo về rất có thể là Park Jihoon, một số người đang bàn tán về việc Brand New Music bỏ một số tiền cực kì lớn để phá vỡ hợp đồng nghệ sĩ (rất có thể là của) Park Jihoon.
4. Rhymer đúng là tốt với những thực tập sinh thuộc dự án debut của công ty, chăm rất kĩ càng nhưng cuối cùng thì đừng có quá trong đợi vào thứ gọi là tình cảm, bởi BNM cũng chỉ là một công ty thôi.
5. Chuyện Lee Daehwi và Park Woojin không được đi show do BNM muốn khi debut cân bằng độ nổi tiếng của các thành viên là có thật. Thời điểm ban đầu khá khó chịu nhưng Rhymer đã tự mình giải thích với cả hai.
6. Tính loại trừ của công ty này rất cao, Moon (?) Jaehee ban đầu được xem là hidden trainee chắc suất nhất đã bị loại khỏi dự án debut, thay thế bằng một thực tập sinh MỚI TOANH chưa từng xuất hiện.
7. Chiều ngày 20/06 đã có người nhìn thấy Lee Woojin đi vào trong công ty của Brand New Music, xung đột của Lee Woojin cùng The East Light và Media Line vẫn đang bỏ ngỏ. Một là đến tìm Donghyun, hai là rời Media Line Ent.
8. Jung Myunghoon người từng suýt tham gia Mix9 và Produce 101 đang bị BNM ngó lơ, vụ iljin còn bỏ ngõ.
9. Ngoài BNM04 ra thì nhân cách các thực tập sinh của công ty khá là không được lạc quan.
+ Tháng 5/2017 Yoon Kyeonghee bị tố bêu xấu và đem giới tính của Daehwi ra đùa cợt, cậu này gia nhập công ty gần thời điểm đó, (lại) là một thực tập sinh cũ của JYP, lý do rời khỏi công ty là vì bị đuổi.
+ Moon Jaehee bị ssf của Im Youngmin tố cáo là ghét Youngmin ra mặt. Thời gian trainee tại công ty là lâu nhất, tuổi tác đứng thứ hai trong dàn thực tập sinh. Sau khi bị loại khỏi đội hình, có thể rời đi hoặc nhắm vào hàng underground.
+ Kim Sihoon dính chặt với Donghyun, nếu debut sẽ là một trong số các offical couple, btw, cậu này dính vụ ảnh uống rượu và đi club khi chưa đủ tuổi nhưng có lẽ cũng chắc một suất vì hiện tại có vẻ hiền bớt rồi.
10. Push chính khi debut là Daehwi, cậu này là ACE của Brand New Boys từ đó tới giờ, các thành viên khác sẽ được push đều đều, Park Woojin và Im Youngmin được push kém hơn một chút nhưng tốt hơn những người còn lại. "

-
Cre: fb.com/cfsandrumor

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »