-EXO: Đúng hơn hết phải gọi EXO là cục nợ cưng của SM. Ngay từ những ngày đầu debut, nhóm đã phải chịu không ít dèm pha của công chúng khi phải gắn cái mác Big3 mà đi lên. Và rồi cho đến bản hit để đời đã thay đổi sự nghiệp của EXO "Growl". Một cú hit quốc dân nhưng ẩn chứa trong đó là nỗi niềm, sự hi vọng, nỗi khổ và giọt nước mắt của cả 12 thành viên, khi cũng có ngày mình được đền đáp xứng đáng với công sức mà mình bỏ ra. Đây có là là nhóm nhạc ổn định nhất khi trải qua biết bao sóng gió, việc các thành viên ngoại quốc rời nhóm cho đến những scandal tình ái, thì sau tất cả vẫn có EXO-L chờ đợi và ủng hộ. Rất khó để giữ được danh tiếng và tầm ảnh hưởng trong một thời gian dài như thế, kể từ đỉnh cao năm 2013 cho đến hiện tại, việc một boygroup xu hướng làm được điều này quả là phi thường. Mình vẫn còn xúc động bởi giây phút Chanyeol khóc nức nở khi nhận daesang MAMA 2017 vì mình biết các anh và EXO-L đã chịu biết bao ấm ức và tủi nhục, khi cuối cùng công sức của mình đã được đền đáp
-TWICE: đây có lẽ là con bài đặt cược tất cả của JYP. Trước năm 2015, JYP đã chịu không ít gièm pha và lời chế giễu về cái vị trí Big3 có cũng như không. Và ngay kể cả khi Sixteen kết thúc và TWICE chính thức debut thì cũng chẳng mấy ai ngờ nổi vào một tương lai tươi sáng dành cho JYP. Nói TWICE ngậm thìa vàng thì quả là sai quá sai đi mất, bài debut Like Ohh Ahh dù view có cao đến cỡ nào thì khi nhìn lại vào các bảng xếp hạng trong nước cũng khiến bất cứ ai ngán ngẩm về thứ hạng của nhóm. Nhiều người nói thành công hiện tại đối với TWICE không xứng đáng nhưng họ đâu có biết rằng TWICE hay cả JYP đã phải lao đầu làm việc như điên, hết comeback rồi lại concert rồi lại comeback rồi lại debut tại Nhật rồi lại comeback, mọi thứ cứ diễn ra liên tục đến nỗi con trai còn cảm thấy ngộp thở huống chi là đàn bà con gái. Nhưng chính TWICE hay JYP cũng chả bao giờ than thở về điều này vì đối với nhóm, họ làm vì ước mơ, vì niềm đam mê, vì bị ủ quá lâu rồi nên trân quý mọi cơ hội đứng trên sân khấu, đối với JYP là hi vọng giúp công ti từng bước thoát khỏi khủng khoảng và lấy lại niềm tin từ phía công chúng. TWICE thành công thần tốc là chiến lược quảng bá xuất sắc và gu âm nhạc gây nghiện đã trở thành thương hiệu của nhóm, hơn hết là sự nỗ lực không biết mệt mỏi của từng thành viên