Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In chúc mừng BTS đạt vị trí số 1 trên Billboard 200





“Gửi lời chúc mừng đến 7 chàng thiếu niên đam mê ca hát và ‘ARMY’ – đôi cánh của họ”
Lớp trẻ toàn thế giới đã được an ủi và có thêm sức mạnh nhờ những bài hát điệu nhảy, giấc mơ và nhiệt huyết của BTS. Tôi xin được gửi lời chúc mừng đến album ‘LOVE YOURSELF 轉 TEAR’ đã đứng hạng nhất trên bảng xếp hạng ‘Billboard 200’ của Mỹ. BTS cũng là ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên sau 12 năm đã hát bằng thứ ngôn ngữ không phải tiếng Anh.
Các ca khúc, vũ đạo của BTS chứa đựng sự chân thành và có sức mạnh tựa như phép thuật biến nỗi buồn thành hi vọng, biến khác biệt thành sự đồng nhất. Với bảy thành viên, mỗi người trong các bạn là ai, các bạn muốn sống như thế nào? Những điều đó đều tồn tại trong các ca khúc vượt qua cả địa lý, ngôn ngữ, văn hóa và thể chế của các bạn.
Nhờ BTS, âm nhạc đại chúng của Hàn Quốc đã bước đến vũ đài của thế giới và có thêm một bước nhảy vọt lớn lao. Nhờ có K-POP - ngôn ngữ của âm nhạc mà giới trẻ nước ta có thể cùng cảm nhận được cuộc sống, tình yêu, giấc mơ và nỗi đau với các bạn trẻ trên thế giới.
Tôi sẽ cổ vũ cho giấc mơ được đứng ở vị trí số 1 trên Billboard Hot 100, hay nhận giải Grammy, hay thực hiện Stadium Tour và trở thành nhóm nhạc có sức ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới của BTS. Tôi cũng dành sự ủng hộ cho fanclub ‘ARMY’ – những con người đang đưa tiếng nói của mình hướng ra thế giới cùng với BTS.
‘Ngăn chặn định kiến và áp bức gây ra cho những thanh thiếu niên’ là ý nghĩa của Bang Tan. Jin, Suga, J-hope, RM, Ji Min, V, Jung Kook, kể từ bây giờ hẳn tôi sẽ phải ghi nhớ tên của từng thành viên một. Đây vẫn chỉ là một khởi đầu mới mà thôi. Cảm ơn các bạn đã mang đến niềm xúc động cho người dân nước ta và bạn bè thế giới bằng dáng vẻ tuyệt vời của mình.”
Milky - K Crush

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »