Nhóm nhạc nào đã đưa bạn đến Kpop

BIGBANG đã đưa tớ đến với K-pop, còn các cậu thì sao? 


===========
Phản hồi:

Chừng nào EXO còn thì mình còn đu Kpop, không thì mình sẽ từ bỏ Kpop luôn. 
Mình chỉ đơn giản là thích EXO thôi chứ không dám nhận là thích Kpop.



WANNA ONE 
Họ không phải là idol đầu tiên t biết nhưng là duy nhất và đặc biệt nhất, thật sự mang t đến với KPOP theo cái cách nào đó mà t cũng chẵng rõ nổi -.- 
Thật tốt vì 11 chàng trai đã xuất hiện trong cuộc sống của em !!!



Lặng lẽ like cmt T-ARA thôi mà lắm quá like mỏi tay. Haizz dù bây giờ có theo nhóm nào khác không thì vẫn công nhận có rất nhiều người có xuất phát là T-6 


SNSD với SUJU hời ơi ngày ấy toàn 'Chí chí chí chí bầy bầy bầy bề" với cả "Bon na màn na bon na màn na". Nhớ quá   giờ thì tôi thành SMstan rồi  dấn thân vào KPOP hơn 8 năm rồi 



Taehyung BTS :))) 
Chán đời xem mấy cái funny Kpop, thấy có thanh niên tóc bạch kim xin đi WC lúc đang ghi hình. T cười tụt lol, lướt Cmt mới biết là Tae, seach Tae lại ra BTS, từ đó biết luôn BTS, từ BTS mà thích nghe luôn nhạc Kpop, từ BTS mà t biết cảm giác văng từng tờ tiền để đu trai nó khổ như thế nào :))))



EXID
Ban đầu tao không thích Kpop đâu, rồi chả hiểu sao có 5 anh từ đâu rơi xuống hấp dẫn quá tao lọt mẹ hố luôn =))))) Đội quần không lối thoát nữa rồi các mày ơi =)))))))



Mình là BTS nha
. Lúc đầu chỉ thích nghe Kpop nhưng không có chuyên sâu
. Nhưng từ khi biết đến Bangtan thì mới thật sự đi vào Kpop

. Rồi còn GOT7,ASTRO, EXO, PENTAGON với cả WINNER và SF9 nữa
. Nữ thì có Twice và I.O.I
. TẤT CẢ ĐÃ ĐƯA MÌNH VÀO KPOP



Xem thêm: Rumor Kpop part 14







Share this

Related Posts

Previous
Next Post »