Rumor về nhà SM part 3


1, Nguyên tắc ra mắt nhóm nhạc ở SM chia thành 3 loại: 1. Nhóm nhạc bành trướng./ 2. Nhóm nhạc dọn đường./ 3. Nhóm nhạc khẳng định chất lượng


2, Nhóm nhạc bành trướng là nhóm mà SM nắm chắc khi ra mắt sẽ làm nhiệm vụ trở thành nhóm nhạc nam or nữ no1 thời điểm đó và sẽ bán triệu bản ablum. SM sẽ làm mọi cách để biến nhóm đó theo đúng kế hoạch. => Nhóm điển hình TVXQ, SNSD, EXO. Sau này có thêm NCT 127

3, Nhóm nhạc dọn đường: Fan những nhóm này đừng vội bức xúc vì nhóm này thường là những nhóm SM dùng để dằn mặt những nhóm từ cty khác trong các mùa comeback và cũng là phát súng báo hiệu SM khai quân. Con đường comback của SM sau này phụ thuộc khá nhiều vào phát súng đầu này. => Nhóm điển hình F(x), Red Velvet. Sau này có thêm NCT Dream.

4, Hãy để ý RV luôn là nhóm comeback đầu tiên cho nhà SM trong khoảng thời gian sau này.

5, Nhóm nhạc khẳng định chất lượng: Là nhóm được xem là best choice trong mọi trường hợp. Có thể độ nổi tiếng k bằng 2 nhóm kia nhưng chắc chắn độ nhận diện công chúng rất cao. => Nhóm điển hình SHINee. Sau này có NCT U.

6, Như đã nói SM sẵn sàng làm tất cả để đẩy nhóm nhạc thuộc top bành trướng đạt no1 kể cả kiềm hãm độ nổi tiếng của những nhóm còn lại trong cty mình. Sẽ có ng nói nhảm nhí, cty càng nhiều nhóm nổi tiếng thì cty thu lợi nhiều càng giàu. 
Nhưng nếu làm vậy nội bộ cty sẽ sụp đổ vì chính gà nhà sẽ tự đấu đá nhau. SM làm vậy để trong mọi trường hợp các cty khác tung bất cứ nhóm nào khác với quy mô nào thì SM vẫn có ngựa chiến đúng vai trò.

7, Không phải nhóm thuộc group 2 và 3 thua thiệt group 1 hay nhóm thuộc group 1 bất tài hơn group 2 và 3. Mà tất cả là chiến lược của SM để duy trì độ hot và cty dài lâu hơn.

8, Chắc sẽ có người thắc mắc tại sao trong 3 nhóm trên không có SJ. SJ là trường hợp khá đặc biệt. Ban đầu SJ tất nhiên không thuộc group 1 vì chỉ là nhóm dự án nên càng không thể thuộc group 2 và 3 vì SM k tính để SJ duy trì lâu dài. Nhưng sau hàng loạt cú hit của SJ thì SJ đã chễm chệ trong cả 3 group.

9, SJ với gia tài hàng loạt hit khủng, bán ablum chỉ là chuyện nhỏ và lượng concert rải các nước đủ để nói về vị trí của SJ. SJ vốn có lợi thể hơn nhiều nhóm ở việc fan ở lại bên cạnh SJ rất bền và vẫn hoạt động năn nổ ở mọi mặt trận. SJ bây giờ kiêm cả vị trí dọn đường cho SM. Cổ phiếu SM luôn tăng đụng nóc trong hơn 48 tiếng kể từ khi SJ comeback dù k cần SM quảng bá. Có 1 số chuyện ngược đời là Scandal của SJ luôn giúp SM kiếm được món hời và hợp đồng nhiều hơn là khủng hoảng. SJ đối với SM luôn luôn là món hời khủng. Không cần đầu tư mà vẫn đẻ ra tiền.


RUMOR NHÀ SM PART 4

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »