Rumor về EXO và GOT7

EXO:

1, Lay thật sự muốn quay lại với EXO, nhưng quyền quyết định nằm ở SM nên khả năng anh ấy về EXO là 50-50


2, Baekhyun từ sau vụ anti bóp méo câu nói vốn để động viên fan, anh ấy có vẻ trầm và ít nói hơn.


3, D.O. thuộc team ế bền ế khỏe ế đẹp, anh này hầu như chưa tình hẹn hò hay đớp thính sau khi debut.


4, Kai và Chen thật sự rất tốt tính, mỗi khi thành viên nào có chuyện buồn thì thường sẽ tìm đến một trong hai người để tâm sự.


5, Chanyeol thường hay buồn vu vơ vì bị anti chửi là "chẳng có gì ngoài cái mã", có thể vì vậy mà trong bài 'Don't earn money' anh ấy có một câu rap là "Tôi là radio, kiếm tiền bằng giọng hát mình chứ không phải mã ngoài" chăng


6, Xiumin khá lo lắng khi sắp đến tuổi nhập ngũ nhưng các thành viên đã động viên anh ấy.


7, Các thành viên nhân cách vàng, điều này k có gì bất ngờ vì idol của SM nhân cách luôn đứng đầu.

8, Trong nhóm chả ai là bad boy cả.

9, Chanyeol đc các idol nữ nugu thả thính rất nhiều vì họ muốn hám tí fame, nhưng Chanyeol đã có "ý trung nhân" - đoạn này k có thông tin người đó là nam hay nữ nên mình cũng k biết

10, Kai và Xiumin khá hiền và ít nói. Xiumin là mẫu lý tưởng của diễn viên, dv nam và nữ thính ảnh khá nhiều nhưng đối với ảnh bây giờ thì sự nghiệp trên hết. Kai là kiểu quyến rũ mà mấy cô người mẫu thích, nhưng ảnh lại thích kiểu người dịu dàng ngây thơ hơn, những cô người mẫu k phải gu của ảnh

11, Chen đang hẹn hò, nam hay nữ trong ngành hay ngoài ngành thì chả ai biết

12, Suho là leader tuyệt vời, mọi người tôn trọng ảnh lắm. Chuyện ảnh và Irene k có thật đâu, là từ 1 fansite của ảnh tung ra để kéo anti cho Irene, ảnh và Irene khá ngại khi gặp nhau vì chuyện này.

13, Lay sẽ KHÔNG BAO GIỜ rời nhóm, SM đẩy ảnh qua Trung để giữ fan Trung, ảnh sẽ trở lại thôi. 


14, Baekhyun và Taeyeon là diễn thôi, bây giờ họ là bạn tốt, đồng nghiệp thôi, Baehyun đã có người yêu và thông tin về người đó đc các chị đại giữ kỉ hết rồi.

15, D.O là người hết mình trong công việc, ảnh đanh đá là thật đấy :))) các staff hay chọc ảnh sẽ là Heechul thứ 2 của SM

16, Sehun khá tinh nghịch, có 1 khoảng thời gian buồn vì tài năng bị xem thường, giờ thì đỡ hơn rồi. Ảnh là đối tượng đc thả thính nhiều nhất, từ nam đến nữ, từ hot đến nugu, từ diễn viên đến idol, nhưng ảnh đều phũ sạch.


GOT7:


1, Jackson là ruộng muối của nhóm, ai trong nhóm cũng yêu quý anh ấy.


2, Jaebum thường bị các fan và thành viên trêu vì cái bàn nạo của ảnh, nhưng anh ấy không bận tâm đến việc đó lắm, thậm chí còn thấy hài hài và tích cực khoe bàn nạo để gây cười.


3, Mark được nhiều idol nữ thả thính, nhưng vì khả năng né thính quá đẳng cấp nên gần đây có khá ít người thả thính ảnh.


4, Yugyeom rất được lòng các idol nữ lớn tuổi hơn mình, nhưng có vẻ Yugyeom không để tâm lắm, nhiều khi người ta thả thính mà ẻm còn không biết đấy là thính cơ.


5, Bamlice không real, Bambam với Lisa rất thân nhưng lí do cả hai thoải mái là vì hai người đều không phải bạn trai/gái lí tưởng của đối phương.


6, Youngjae đơn thuần như em bé vậy, nên mọi người trong nhóm rất cưng ẻm.


7, Jinyoung được mọi người trong nhóm ngưỡng mộ vì khả năng diễn xuất và visual xuất thần, nhưng ảnh không vì thế mà tự kiêu hay gì đâu, thật đấy.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »