“Duy trì chăm sóc ngoại hình của bản thân cũng là một dạng cố gắng. Những người xuất hiện trên TV đáng ra đều có quyền quan tâm chăm sóc ngoại hình theo ý muốn.”
Tuy nhiên, khi MC hỏi tác động của vụ lùm xùm này đối với đợt quảng bá của Apink, phóng viên Kim Ji Ha thừa nhận: “Theo một cách nào đó, đây chính là ‘tiếp thị tiếng ồn’ (noise makerting). Không ai có thể phủ nhận rằng nhờ vụ việc của Namjoo mà bài hát mới phát hành và các sự kiện của Apink được công chúng quan tâm hơn rất nhiều.”
Đến đây, MC của chương trình giơ ngón tay cái đồng tình: “Đúng vậy. ‘Tiếp thị tiếng ồn’ quả nhiên là đỉnh cao của quảng cáo.”