BTS tiếp tục được đề cử tại Billboard Music Awards 2018

Sau chiến thắng tại BBMAs năm ngoái, năm nay nhóm sẽ cạnh tranh với Justin Bieber, Ariana Grande, Demi Lovato và Shawn Mendes. Liệu BTS có một lần nên nữa làm nên chuyện tại đấu trường quốc tế?

Bình luận:
+1000. Mấy bạn nào cần vote cho các đề cử khác ngoài Bangtan thì cứ việc qua follow mấy fanpage hoặc blog của BTS nha, có hướng dẫn đầy đủ luôn đấy ạ ^^

+827. Tao lại lôi cái ảnh này năm ngoái ra để đây và nhắc nhở Ami 1 mùa cb + vote sml rồi. Năm nay ko đc chủ quan và cố gắng phá kỉ lục twt của năm ngoái nhé :)))

+467. Làm t nhớ năm ngoái quá =)))))) giờ này mấy bạn kia kia sẽ cmt " Đi mà hog được giải thì nhục lắm nha ... "

+458. Mới đây gần 1 năm rồi, cái khoảng thời gian thức học bài đến tận sáng để ôn thi THPTQG rồi lâu lâu cầm đt lên tweet vài cái. 1 cái tweet cả đám vào retwt vui như hội. Một hồi là noti 99+ giật hơn con trâu nhảy đầm =))))). Giờ cũng ngay mùa thi, nhưng cũng không quá áp lực như năm ngoái. 
Chúc mừng Bangtan của iemmm và đề nghị Ami bình tĩnh, hãy để dành sự mãnh liệt này để mai pre-orders mở rồi dẩy luôn 1 thể chứ twitter bị gì cứ load quài à huhu =))))

+444. Không có drama :))))))
Hơi tiếc vi k được đề cửa Top Duo/Group . k phải cứ lọt vào Main Chart của BB là được đề cử ngay, chứ đừng nói đến việc những nhóm thậm chí k được lọt vào main chart. điều này chứng tỏ BB rất khắc khe trong các tiêu chí đề cử, chứ k phải cái chợ muốn vào là vào, cứ tag sml thì được đề cử :))

+372.Vì đây là nhóm nhạc K-pop quốc tế ánh mặt trời cầu vồng cổng USB truyền thống tôm hùm trung tâm gây xúc động mạnh BTS!!!

+360.  T không phải fan nhưng t đoán năm nay chắc lại thắng mà còn cách biệt ấy

+281. Tháng 5 này fandom quá sôi động rồi :)))))) Vừa ngày ngày ngồi hóng thính của Bighit, tăng view, mua album lại vừa vote BBMAs nữa :)))) Các chị các mẹ cố lơn :))))

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »