SM, JYP, YG - idol thế hệ mới của công ty nào sang chảnh nhất ????

1. BLACKPINK Jennie

Ở Jennie người ta thấy thần thái, khí chất sang chảnh của cô nàng, đặc biệt khi cô nàng còn có gu ăn mặc chất lừ, càng làm cho cô nàng nổi bật tại mỗi sự kiện. Vóc dáng chuẩn model, khuôn mặt xinh xắn pha chút sexy, gu ăn mặc thời thượng cùng với giọng hát và rap đầy kĩ thuật, Jennie cũng như Blackpink mang đến hình tượng nữ quyền tương tự như đàn chị 2NE1 từng làm ở Kpop.



2. TWICE Mina

Từ khi xuất hiện trên chương trình sống còn Sixth, Mina đã được chú ý bởi vẻ đẹp đầy thu hút của mình. Mina toát lên vẻ đẹp tiểu thư của 1 gia đình quyền quý, bí ẩn vì vậy cô nàng có biệt danh là " Thiên nga đen ". Vẻ đẹp của cô khiến anti fan cũng phải xuýt xoa, luôn có mặt trong các bảng xếp hạng nhan sắc của Kpop.

3. RED VELVET Irene

Là thành viên lớn tuổi nhất của Red Velvet nhưng Irene sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, gương mặt cực kì xinh đẹp. Irene là 1 cô nàng trầm tính ít nói trước người lạ vì vậy mỗi khi xuất hiện Irene luôn toát lên vẻ đẹp sang chảnh lạnh lùng thu hút mọi ánh nhìn của mọi người. Tuy vậy, Irene là 1 trưởng nhóm vô cùng ấm áp, luôn là người chăm sóc các thành viên tại mỗi sự kiện.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »