Rumor về gia thế của idol

1. 95line thực sự là hội con nhà giàu chơi với nhau sao? Tôi thấy các cậu ý rất giản dị, trông không giống con nhà giàu chút nào.Gia đình họ xác thực không giàu như các gia đình tập đoàn, tuy nhiên gia đình đều có xí nghiệp nên cũng coi như là hội con nhà giàu. Gia đình của Lee Minwoo là đáng nể nhất vì mẹ cậu này là con gái nghị sĩ, thương nhân với chính trị gia vẫn là có cách biệt nhưng chung quy thì gia đình của 12,13 cô cậu này đều xứng tầm nhau thôi.
(*) 95line ở đây gồm có: BTOB Sungjae, TEEN TOP Ricky, TEEN TOP Changjo, MYNAME Chaejin, C-CLOWN(disband) T'K(Lee Minwoo), BOYFRIEND Minwoo, BOYFRIEND Youngmin, BOYFRIEND Kwangmin, VIXX Hyuk, APINK Namjoo, (B.A.P Jongup) và hai người bạn ngoài ngành.


2. SM thật sự có idol gia thế lớn nhất Kpop sao?
Không. Idol có gia thế lớn nhất Kpop là ở một nhóm nugu không thuộc BIG3 cơ. Bật mí là cậu này sinh năm 89 là leader của nhóm 6 thành viên sắp tời sẽ tham gia một chương trình sống còn cùng 3 thành viên trong nhóm. Ông nội cậu này là nghị sĩ cao cấp, bố có chức vụ trong quân đội và gia đình ngoại có một công ty tập đoàn và cậu này họ K.


3. Idol từ SM đều là hội con nhà giàu?
SM có idol nhà giàu nhưng không phải tất cả. Những người là con nhà giàu chỉ chiếm có 10-30% nghệ sĩ thôi, còn lại là gia cảnh khá giả, có tiền tích góp.
4. Các idol giàu từ trứng thường không muốn công khai thân phận con nhà giàu?
- Gần như chính xác. Đa số các idol giàu trong trứng đều giấu thân phận. Tôi chỉ đưa ra hai ví dụ là Park Hyungsik và Yook Sungjae, nói thật thì trước khi biết thân phận thật của hai cậu này thì trông hai cậu ý giản dị đến kinh người, trong không giống con nhà giàu một chút nào cả. Tuy nhiên vẫn có trường hợp không muốn giấu, như Jennie của BLACKPINK chẳng hạn.
5. Idol hiện nay chơi theo giá trị ví tiền?
- Bên idol nam tôi không rõ, nhưng bên idol nữ có một hội những cô gái là con nhà giàu chơi với nhau. Đâu phải tự nhiên người ta nói "hít chung bầu không khí thì phải đứng bằng nhau"?
6. Gia đình các thành viên BLACKPINK đều chỉ dừng ở mức trung lưu trong giới thượng lưu là cao nhất.
7. Ông bà Jennie thuộc tầng lớp trung lưu trong giới thượng lưu. Nghe nói, gia đình cô này là sống dựa.
8. Bố Jisoo không phảI CEO của bất kì công ty/ tổ chức nào cả. Bố cô ấy chỉ là nhân viên cao cấp của một công ty/ tổ chức nào đấy thôi.
9. Mẹ của Ilhoon (BToB) và mẹ của Sungjae (BToB) là hai giám đốc thiết kế của hai nhãn hàng đối thủ, cả hai nhãn hàng đều là mặt hàng xa xỉ phẩm.
10. Gia đình Peniel (BToB) bét cũng là triệu phú. Chị gái cậu này sở hữu đến 3 chiếc xe siêu sang, một chiếc Ferrari, một chiếc BMW và một chiếc Lexus.
11. Lưu Tá Ninh (Sally - Gugudan) xuất thân không hề tồi. Cô ấy là con gái gia đình nửa thượng lưu ở Thâm Quyến. Nhưng nếu đem gia thế của cô ấy sang Hàn Quốc thì chính là gia đình thượng lưu. Nhưng tôi nghe bạn học cũ ở Thâm Quyến của cô ấy kể lại thì việc cô ấy sang Hàn làm idol là trốn đi, tài trợ hay chống lưng từ gia đình hoàn toàn không hề có. Thật là một cô gái kiên cường.
12. Thượng Hải có Diên An (YanAn - PENTAGON) và Chu Khiết Quỳnh (Pinky - PRISTIN), hai người họ đều là con nhà có điều kiện. Tuy nhiên gia đình Pinky và YanAn có cách biệt rất lớn. Có thể so sánh như gia đình Pinky là nhà giàu mới nổi và gia đình YanAn là thế gia lâu đời.
13. Nghe nói PENTAGON đi lại bằng máy bay không bao giờ ngồi khoang sau thương gia, nhất định phải là ghế thương gia mới đi.
14. CLC đi lại bằng máy bay nhất định phải là khoang thương gia, thậm chí là khoang tổng thống, nếu không họ nhất định không ngồi.”
-
Cre: fb.com/itcabbage

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »