YG "hám fame", để BLACKPINK "dựa hơi" BTS?

Chuyện bắt đầu khi các ARMY phát hiện ra ở đoạn giới thiệu tài khoản Spotify chính thức của BLACKPINK có nhắc đến BTS:
"...Được viết bởi Teddy Park, Future Bounce and Bekuh Boom, Square One mang phong cách nhạc K-trap, như một sự hòa quyện giữa 2NE1 và BTS." 

Fans BTS cho rằng đây là sự "ăn theo" BTS trắng trợn của YG Entertainment vì nhóm đang nổi ở quốc tế, việc nhắc đến BTS sẽ giúp BLACKPINK nổi tiếng hơn. Chưa kể, nhiều ARMY còn bực bội vì BTS từng bị ném đá, cho là ăn theo khi trong tag phân loại của BTS ở Youtube có nhắc đến đàn anh Big Bang nhưng giờ YG lại công khai áp dụng chiêu trò tương tự với BLACKPINK.
Chưa hết, các ARMY còn phát hiện tại trang nghệ sĩ của BTS trên Spotify bất ngờ xuất hiện tag 'YG'. Sự không liên quan này càng khiến cộng đồng fan BTS bức xúc.

Một số ARMY đã gửi email đến Spotify để hỏi về việc chỉnh sửa giới thiệu của BLACKPINK và nhận được câu trả lời: "Phần giới thiệu của BLACKPINK được viết bởi chính họ và chỉ có họ mới có quyền thay đổi. Cách tốt nhất chúng tôi có thể đưa ra là khuyên bạn liên lạc trực tiếp với họ." 

Tuy nhiên, nhiều người tìm ra rằng phần giới thiệu của các nghệ sĩ được viết bởi RiVo team (hoặc TiVo) - nhóm chuyên viết Bio/profile trên Apple Music, allmusic.com và Spotify cho nghệ sĩ dựa vào thông tin nghệ sĩ cung cấp.
Vậy lùm xùm giữa BTS và BLACKPINK, YG có thực sự là người có lỗi?
Nguồn: Twitter, tinnhac
Xem thêm: Rumor BlackPink part 3

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »