Rumor về TWICE part2


1, Jihyo tuy trưởng nhóm thật nhưng không hề biết cách thuyết phục người khác, Jihyo luôn dùng tình cảm và tính ân cần để chăm sóc Twice thôi, nếu là 1 gia đình thì Nayeon là ba còn Jihyo là mẹ, cả nhóm rất nể Jihyo. Jihyo là người hay luyện tập nhiều nhất Twice, ngày nào cũng nghe Jihyo luyện thanh cả, Jihyo đang cố phát triển giọng hát của mình hơn nữa, giọng Jihyo rất khỏe nhưng kĩ thuật chưa tốt, vì áp lực thời tts nên khi ấy đã hơi sao lãng, 10 năm không phải thời gian ngắn đâu, dù sao Jihyo sớm sẽ có một bài OST thôi. Jihyo bị ám ảnh nặng về cân nặng, hiện tại đã ốm nhưng chán ghét cơ thể mình vì bị bodyshaming quá nhiều, lúc các thành viên ăn còn khi đó Jihyo ngủ.

2, Chị mình bảo thấy tội idol nhất là lúc ăn uống, cứ giả vờ lãng đi mặc dù đói muốn xỉu nhưng cố nhịn, Jihyo đã bỏ bữa rất nhiều, vì khuôn mặt hơi to, Jihyo khi ngủ trong ktx phải ngủ ngồi vì sợ lên hình sẽ xấu xí. Joy cũng thế, các bạn mặc kệ đi ai bash tài năng thì kệ cha chúng nó (tình trạng dính vào idol BIG3 nhiều nhưng nhớ kĩ BIG3 họ rất thông minh họ không bao giờ chọn sai con cờ đâu) thay vào đó hãy bảo vệ họ khi bị bodyshaming, lúc đó họ yêu đuối lắm.

3, Jihyo rất thương nhóm nhưng chưa dám đứng lên để dành quyền lợi cho Twice nhiều như Nayeon.

4, Jeongyeon theo phong cách tomboy nhưng yếu đuối và dễ khóc lắm, mình cá chắc luôn Jeongyeon bánh bèo nhất nhóm đấy. Kế đó là Momo


5, Tzuyu ít nói trầm trọng như một khi phát ngôn hơn bị sốc luôn, bị thả tính rất nhiều như không trả lời (chắc đồng nghĩa bạn đã bị từ chối, vẫn còn tâm tư với một cậu bạn khi còn sống bên Đài Loan, họ đáng yêu lắm, cậu này là người bình thường không nổi tiếng có vẻ đang học một trường đại học cũng khá khá bên Đài, không biết cậu bạn này ý sao chứ Tzuyu rất quý cậu bạn này. 


6, Thời LOA Tzuyu bị ánh ảnh rất nhiều chuyện, kể cả scandal năm đó, đến giờ cảm thấy mặc cảm mà, khi ai đó kể chuyện vừa debut con bé tránh đi để khóc đó, Tzuyu rất ấm áp và dễ tổn thương nhìn đơ đơ vậy thôi chứ người ấm áp lắm. Nhưng trong tương lai sẽ được push, giọng hát của Tzuyu hiện tại đang khá lên, cả về EQ ngày càng tốt hơn, còn nhảy đã ổn, có thể trong tương lai còn hơn nữa, các bạn nhớ đợi Tzuyu nha. Ngưỡng mộ Nayeon lắm, còn mến Jihyo nhất, Jihyo thật sự chăm sóc Tzuyu nhất, khiến các thành viên nhóm còn trách tại sao thương Tzuyu quá vậy. Ba mẹ Tzuyu cũng thân với nhà Jihyo nữa, tuy khác tiếng nói nhưng lại thân thiết.

7, Dahyun thì mình không rõ, vì off cam hay on cam gì cũng giữ hình tượng cả, là con người mưu mẹo nhưng chắc chắn vì Twice, mình chỉ biết một tin nhỏ nhỏ về bạn này hình như từng có hiểu lầm với một thành viên trong nhóm việc này có ảnh đến nhóm khác nữa, nhưng cả hai vẫn chưa thân thiết lại với nhau hoàn toàn, cũng quan tâm các thành viên, có vẻ không muốn kết bạn với ai ngoài Twice, mình biết một số nguồn khác nói xấu bạn này rất nhiều nhưng chị mình không tin nên cũng không dịch đâu, trước mắt chị mình vẫn chưa nói gì cả.

8, Tóm sơ lại Twice chơi theo nhóm nhỏ, không chia phe, nội bộ rất bình thường không hề gây gắt như một số nguồn khác, nhưng dạo gần đây họ bắt đầu quản lí Twice chặt chẽ hơn vì sao mình cũng không rõ. Các thành viên đều rất thương Twice thương fan luôn đấu tranh vì nhau vì nhóm vì fan, tuy giữa họ không thân thiết như chị em nhưng lại là tình bạn tốt cực kì.

9, Chaeyoung rất thường xuyên luyện tập viết lời rap cứ khi rảnh đem rap ra luyện tập. Hôm nọ chị mình thấy Chaeyoung khóc, theo mình biết vì công ty cứ làm lơ con bé, Nayeon và Jeongyeon rất thương Chaeyoung luôn dỗ dành con bé rất nhiều. Tuy vui vẻ nhưng trong lòng cũng rất buồn vì tài năng chưa thể tỏa sáng, mục tiêu trước mắt muốn tham gia Unpretty Rapstar nên tăng cường độ luyện tập rất nhiều. Năm trước lẽ ra phải đi thi Highschool rapper nhưng vì sao đó nên Chaeyoung không đi được. Mnet đã ngỏ lời nhưng có vẻ bên JYP từ chối cũng nên

10, Nayeon là trưởng nhóm tinh thần đấy, Nayeon luôn biết cách thuyết phục mọi người nghe chính kiến của mình, đó không phải là sai khiến nha mọi người đọc kĩ hộ mình. Nayeon sẽ được push đó là việc mà JYP hứa trước khi debut. Có thể năm nay hoặc đầu năm sau sẽ đi đóng phim chỉ vai cameo thôi. Không hề có bắt nạt, mình chưa hề thấy sự bắt nạt trong nội bộ BIG3 nếu có đã bị đào thải khỏi BIG3 rồi, họ chọn gà hơi bị đỉnh luôn. Nayeon tuy rất đa đánh nhưng cô rất bảo vệ nhóm, từng vì Chaeyoung mà cãi JYP đấy, họ có hứa sẽ push Chaeyoung như đến giờ chưa có thông tin.


11, Tình bạn với Jisoo và Jennie là thật sự đấy quen nhau lúc còn tts nữa cơ, ngoài ra chắc có lẽ Yeri. Cô bạn này thích tìm người có hoàn cảnh giống mình bị oan ức vì thái độ, họ thật sự rất hiểu nhau về mặt đó, mấy hôm để tang JH, chị mình nghe lén được, một số chuyện, Yeri bình thường Nayeon gọi là nghe máy liền, hôm đó Yeri không hề bắt máy khiến Nayeon đứng ngồi không yên, còn đi xin số điện thoại của quản lý Red Velvet nữa, lúc đó thật sự chị mình không còn tin mấy bài báo trên mạng về mấy phốt thái độ của Idol luôn. Nayeon đanh đá với anti thôi chứ thương fan không hết nữa.


Rumor về TWICE part 1

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »