Rumor về hẹn hò của idol part 2

1 . EXO Sehun đã yêu và đang qua lại với một nữ idol được khoảng 2 năm . Là cậu này theo đuổi cô ấy trước , theo đuổi một khoảng thời gian rất dài cả khi cô gái này chưa chia tay người yêu . Là một nữ idol cực kỳ nổi tiếng và có nhiều fan , vì điều này nên cả 2 không công khai mối quan hệ của mình . Vì lịch trình nên cả 2 không thường xuyên hẹn hò , nhưng tình cảm rất tốt đã xác định kết hôn . Có một lần cậu này livestream lên Instagram mặt buồn và chẳng nói gì bởi vì cô gái ấy từ chối lời cầu hôn . Chuyện của 2 được thành viên cùng nhóm của cả 2 bên ủng hộ nhiệt tình , mối quan hệ cũng được SM chấp nhận . 2 người đã từng cố tình công khai đồ đôi hay thậm chí là 1 thứ đồ mặc chung trong 2 thời điểm khác nhau để fan chấp nhận dần . Sehun và cô gái này cặp kỳ đẹp đôi , cô này thuộc kiểu concept trong sáng chứ không phải trưởng thành quyến rũ .
2 . EXO Chanyeol có thích một nữ idol nhưng vẫn lưỡng lự chưa tỏ tình vì ngại vấn đề fan , cô gái này có một vài thành viên EXO không ưng ý vì hình tượng cô này theo đuổi.


3 . TWICE Nayeon để ý một thành viên BTS , thuộc hyung line . Đã trò chuyện vài lần nhưng có vẻ cậu ta không để ý cô cho lắm .
4 . Đa số các thành viên BTS đều đã có crush và tất cả đều là idol . Jimin và Jungkook là hai thành viên vẫn chưa có đối tượng , một phần là vì fan , một phần là muốn tập trung cho sự nghiệp của nhóm
5 . BLACKPINK Jennie đã từng được vài tiền bối SM hỏi thăm về vấn đề hẹn hò vì cô này từng vạ miệng khen EXO Sehun đẹp trai . Nhưng cô này chỉ cười và cho biết rằng đó là hiểu lầm vì đó chỉ là lời khen dành cho tiền bối và không hề có ý định hẹn hò vì chưa có đối tượng và công ty không cho phép .
6 . BLACKPINK Jisoo không được nhiều idol nam để ý như nhiều rumor nói nhưng cũng là nhiều nhất trong BLACKPINK .
7 . BTS V đang trong thời gian hẹn hò một nữ idol theo concept sexy . Cô này theo hình tượng sexy chứ thực ra là gái ngoan . Là một nữ idol được yêu mến và nhiều người biết đến . Chuyện hẹn hò của cả hai được nhiều tiền bối và hậu bối đồng nghiệp biết đến và khá ủng hộ . Chuyện hẹn hò của cậu này cũng gặp khó khăn vì sau khi tán tỉnh hẹn hò mới biết có 1 thành viên cùng nhóm cũng đang để mắt đến cô gái này , đó là RM . Ban đầu không có ý kiến cũng không ép buộc V phải chia tay nhưng BigHit phản đối chuyện hai người này vì đã làm ảnh hưởng đến nhóm . Hai người này có vài lần bị bắt gặp nhưng không bị công khai chuyện hẹn hò là vì sự can thiệp của BigHit


8 . EXO D.O đã có đối tượng và đó không phải idol , cô gái ấy là một diễn viên mới nổi được yêu thích .
9 . BLACKPINK Lisa và GOT7 Mark đã từng có tình cảm với nhau tuy không hẹn hò . B.I thích Lisa một thời gian dài là thật , đến giờ vẫn còn chút tình cảm .
10. Có một lần, một giúp việc nhìn thấy Ong Seongwoo cùng Kang Daniel ra ngoài vào buổi đêm muộn. Họ quay trở lại công ty lúc 2 giờ sáng. Chuyện chẳng là gì cho đến khi có người nói rằng cũng hôm đó cô ta bắt gặp và chụp được tấm hình hai chàng trai nắm tay đi ở một công viên (?) gần công ty, nhìn họ rất giống Ong Seongwoo và Kang Daniel.


Cre: fb.com/itcabbage

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »