Rumor về Wanna One part 16


1- Không có real couple.
2- Kang Daniel có thể sẽ không debut ngay sau khi Wanna One tan rã, có thể sẽ mất khoảng 1 năm hoặc lâu hơn. Công ty đã tính toán cả rồi, kể cả có mất thời gian nhiệt độ của cậu ấy cũng sẽ không giảm.
3- Park Jihoon sẽ tiếp tục con đường làm diễn viên, rất có thể sẽ đầu quân cho Nhạc Hoa giải trí.
4- Ong Seongwoo sẽ rẽ sang con đường điện ảnh, khủng hoảng của Fantagio chắc chắc ai cũng biết. Rất nhiều công ty ngỏ ý chiêu mộ nhưng vì tình nghĩa với Fantagio nên cậu ấy từ chối hầu hết.
5- Hwang Minhyun về Nu’est là chuyện dĩ nhiên. Nếu Minhyun không được Pledis push, khả năng Nu’est hot lại là rất thấp.
6- Ha Sungwoon gần như sẽ quay về vạch xuất phát nếu không solo.
7- Kim Jaehwan sẽ solo, rõ ràng, giọng hát của cậu ấy rất hợp với gu của dân Hàn. Sẽ không có unit 96s như fan đồn.
8- Jisung nhập ngũ.
9- Bae Jinyoung trước hết sẽ chú tâm vào học hành. Tương lai có tính toán rồi nhưng chưa có gì là thuận lợi lắm.
10- Lee Daehwi và Park Woojin sẽ debut cùng YoungMin và Donghyun, BNM đã vạch ra con đường rất rõ ràng rồi, chỉ cần các cậu ấy đi thôi.
11- Lai Guanlin Trung tiến, sẽ chụp hình cho tạp chí, đóng CF và đợi boygroup mới của CUBE. Tương lai sẽ được như Kyulkyung của Pristin.
12- Unit sau khi tan rã Kang DanielxKim Jaehwan.
13- Kang Daniel thực sự bị vắt kiệt sức lực rồi. Cậu ấy đã sút rất nhiều cân. Công ty không cho cậu ấy thời gian nghỉ ngơi. Và hình như cậu ấy cũng không muốn. Thời gian sắp hết, cậu ấy muốn làm mọi thứ tốt nhất khi vẫn còn là Wanna One Kang Daniel.
14- Lai Guanlin và Bae Jinyoung không được đi show tạp kĩ nhiều vì nhạt ))
15- Tài năng và độ hoạt ngôn của Lee Daehwi chưa được bộc lộ hết. Không phải tự nhiên nhiều event mời cậu ấy về làm MC như vậy đâu.
16- Jihoon thẳng, 100% sangnamja.
17- Minhyun và Jaehwan rất hay giận dỗi linh tinh như mấy cặp đôi đang yêu. Họ giận nhau gần như hết thời gian đi World tour, không rõ vì lí do gì. Jaehwan thì suốt ngày đi với Jisung và Daehwi. Còn Minhyun hôm vlive nằm đáng lẽ đứng chụp ảnh cạnh Jaehwan lại nhảy lên chụp cùng Baejin. Làm lành rồi.
18- Jinyoung bị bash nhiều vì mặt hay thái độ cậu ấy đang cố sửa rồi.
19- Sungwoon thân với vocal line nhất.
20- Sungwoon và Jaehwan rất hay cùng nhau xem phim hài, gây hậu quả rất nặng cho các thành viên còn lại.
21- Hwangdeep đáng yêu như các cặp bố con ))
22- OngNiel không real, càng không có ý định real. Tình bạn của con trai vẫn như thế, chẳng qua vì bạn không để ý xung quanh thôi.
23- BaeHwi tách nhau ra vì Daehwi gặp khủng hoảng khi bị ship và nghi ngờ về giới tính quá nhiều. Baejin nghĩ cho em nên cũng giảm nhiều tiếp xúc thân mật lại.
24- Guanlin quý Jihoon nhưng không phải đơn phương một phía như mấy rumor khác nói. Có vẻ như cậu ấy tìm được hình bóng Seonho từ Jihoon(?)
25- Seongwoo không quá tươi sáng như oncam. Cậu ấy nhạy cảm và hay suy nghĩ về những vấn đề nhỏ nhặt. Qua gu âm nhạc chắc nhiều fan đoán được rồi.
26- Ai của Wanna One cũng thương fan. Vì nghĩ đến nỗi đau của fan khi chịu cảnh 11 người họ không còn đứng trên sân khấu nữa.
27- Các thành viên không ủng hộ việc Jaehwan giảm cân lắm. Hình như vì Jaehwan đi tập gym nên Minhyun và Jaehwan mới xảy ra xích mích. (Funny rumor ))))
28- Jisung quý OngNielHwanHoon nhất. Anh cũng là người sống nội tâm, rất hay nghĩ ngợi vẩn vơ.
29- Lee Daehwi sống tuyệt đối độc lập, IQ lẫn EQ đều thuộc dạng vô cực.
30- Park Woojin từng hỏi ý kiến có nên niềng răng không và suýt bị hội anh em từ mặt.
31- Hậu tan rã khi các thành viên gọi là đã có chỗ đứng trong giới giải trí Hàn sẽ có một unit tương tự như YDPP, nhiều hơn 5 người.
32- Ong Seongwoo được ngỏ ý cơm tối từ nhiều thành viên nhóm nữ trong Big3.
33- Jihoon và weki meki Doyeon có gì đó. Không phải ngẫu nhiên hai người họ có nhiểu rumor như thế


Cre: fb.com/itcabbage

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »