Rumor tổng hợp part 41

1. Park Jihoon sau khi kết thúc hợp đồng sẽ chỉ solo nhẹ vài tháng, sau đó thì rời showbiz. Hiện tại cậu ấy đang theo học một ngành liên quan đến kinh tế. Có vẻ gia đình cậu ta có người kinh doanh.

2. Số phiếu bình chọn cho Kang Daniel trong PD101 có gian lận, con số không thể lớn đến mức đó. Nhưng dù không gian lận thì cậu ta cũng sẽ NO.1. Mnet chỉ cố tình làm cho số phiếu nhiều lên, giống như nhiều người theo dõi vậy.
3. MAMA 2018 không có sự góp mặt của EXO, SM đã thông báo điều này đến Mnet, chỉ vài ngày nữa sẽ có thông báo chính thức.
4. V và Jungkook từng quan hệ. Nhưng có vẻ chỉ là tò mò. Hiện tại nhiều rumor nói rằng hai cậu ta vẫn đang tiếp tục, nhưng với việc thỏa mãn nhu cầu của nhau (?).
5. Baekhyun là gay, điều này rất nhiều người biết. Lý do Taeyeon chia tay cậu ta là vì phát hiện cậu ta là gay.
6. BTS Suga sẽ không tham gia MAMA 2018.
7. Một số idol được các công ty dự tính không gửi đến dự MAMA năm nay: GOT7, NCT127, Chungha, Pentagon, BLACKPINK, SUJU.
8. Một danh sách các giải thưởng MAMA đã bị lộ. Theo đó thì, EXO không kể EXO-CBX, không có giải thưởng nào, kể cả Bonsang.
9. Một thành viên BTS có sử dụng Facebook, Jungkook.
10. D.O. đang hẹn hò với Nayeon.
11. Sehun đã từ chối Nancy, vì cho rằng cô ta không xứng đáng. Cô này đã phẫu thuật nhiều lần, và chẳng ai biết được trên người cô ta có bao nhiêu phần là thật.
12. Suho EXO sẽ vẫn độc thân đến khi vào quân ngũ và xuất ngũ.
13. Jihyo TWICE đã từ chối lời tỏ tình của Jungkook, với lý do cậu này thích skinship với các thành viên nam còn lại, kiểu giống gay.
14. Playboy có tiếng trong showbiz Hàn: V, Jungkook, D.O., Chanyeol, Sehun."


PART 40

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »