Rumor tổng hợp về chuyện hẹn hò, gia thế...của idol


- Chuyện đi khách ở Hàn là cực kì bình thường,big3 cũng có. Đối với các nhóm nữ big3 thì ít nhưng còn tùy,ai được để ý sẽ phải đi khách. Ngược lại thì được hưởng nhiều lợi ích hơn người khách thôi. Công ty idol nữ ít phải đi khách nhất là YG vì idol nữ YG ít là gout của đại gia quan khách,hơn nữa là tts gen mới cũng như BLACKPINK hiện tại đều có gia thế nên YG vẫn giữ lắm. SM có là việc đương nhiên,từ thời BoA cơ nhé,SNSD thì không rõ nhưng hiện tại có vị trí cứng rồi nên chẳng ai làm gì được đâu. Người mẫu hay diễn viên như Sulli là dễ bị đi nhất đấy,SM đẩy thì đi thôi . JYP thì bẩn khỏi phải nói. Nếu SM chỉ bắt ''một số'' đi theo ý khách thì JYP thích là tống đi,thật sự. Chính người quyền chức trong công ty,cổ phần còn ham tình nữa là đại gia... Thêm nữa là idol nam cũng có số ít phải đi nhé,về idol nam phải đi khách thì có một cậu ở YG rất nổi tiếng đấy,cứ xem ai dạo này tự nhiên đi show nhiều rồi bao nhiêu spotlight đổ dồn là biết . Các công ty nhỏ thì đi khách là cơm bữa,thậm chí còn tự nguyện. Lấy ví dụ mấy cô AOA ấy,chẳng ai không biết chuyện mấy cô này cả )) khách Nhật nhớ mặt nhớ tên luôn
- Chuyện gia thế của idol: những idol mà ít nói về gia đình thì đều là gia cảnh đặc biệt đấy,ai cũng biết mà. Có những idol gia thế bị lộ là do họ muốn thế,như Jennie BLACKPINK chẳng hạn )) Gia thế giúp cho idol được rất nhiều nhưng còn tùy vào công ty. Nhóm nữ mà gia thế đồng đều(ai cũng có gia đình giàu) là BLACKPINK,REDVELVET thì ngoài Irene(gia đình gia giáo) thì ai cũng ổn. TWICE có một cô nhà giàu nhất nhì KPOP,thích mua một công ty nào đấy cũng được đừng nói là push cổ ))) TWICE sẽ dần bị bơ đi để girlgroup mới ra lò thôi,TWICE kiếm bộn tiền rồi nhả từ từ
- Chuyện hẹn hò của idol : tốt nhất là các cậu nên quen đi vì idol hầu hết ai cũng từng hẹn hò rồi. Lấy bản thân ra mà xem sống 20 tuổi hoặc hơn mà chẳng lẽ chưa yêu ai bao giờ? Đúng là có trường hợp chưa yêu nhưng không nhiều,ở YG thì có thể vì YG quản như quản con trong khoảng 4,5 năm đầu ) SM thì thích là ghép cho sướng hoặc tự yêu nhau,vào SM là kiểu auto yêu nhau hoặc hẹn hò cùng công ty. JYP thì bẩn hết chỗ nói,yêu nhau kiểu không sạch sẽ,may có nhóm nam như GOT7 hay DAY6 StrayKids thì đỡ nhất chứ nhóm nữ thời MissA hay TWICE hiện tại thì không biết được đâu.
- JYP kiểu không ngờ được đâu,nhất là idol nữ ấy,chuyện chạnh chọe từ thời MissA là đã rõ rồi. Idol nam của JYP thì lành hơn về chuyện hẹn hò,tình cảm. JYP chắc tẩy trắng giỏi nhất Big3,cách xử lý khá khôn khéo nhưng vẫn bị lật thôi. SM thì tẩy trắng không bằng vì gà SMđều tự xử mấy chuyện này,gà SM phải gọi là diễn tốt nhất big3 tức là cư xử rất đẹp vì được dạy dỗ đàng hoàng. SM nghiêng cả về chính trị nên mấy cậu biết quyền lực thế nào rồi đấy,đúng là ''SM có thích hay không thôi'' vì rất nhiều vụ bê bối của công ty khác còn qua tay SM được cơ mà,hiểu chứ? Gà YG hơi ngông nhưng được cái bên trong thì không có nhiều vấn đề,mấy cô cậu rapper học đòi làm sang thì kiểu ngông ngoài mặt nhưng bê bối như gen trước thì chưa đến mức. Rút kinh nghiệm việc gà dùng thuốc thì từ thời WINNER ,YG đã quản chặt hơn hẳn. Có chăng thì idol công ty này hay đi bar rượu bia. Nhân cách chưa phải gọi là thanh cao như SM hay trắng tinh như JYP nhưng ít có bê bối về đời tư. Cũng như người thường,idol Kpop ăn chơi hầu như nhóm nào cũng có nhưng bị bắt gặp hay không,bị khui hay không là chuyện khác.
- Bonus thêm rumor về idol LGBT,tất nhiên là có nhưng không nhan nhản như các cậu ship đâu. Cặp real là một cặp TVXQ,yêu nhau thắm thiết rồi và một cặp EXO nhưng cặp của EXO chỉ là thử nhau thôi,hai cậu được ship nhiều nhất nhóm ấy và cũng bê bối không ít đâu.
Rumor mình đưa nhiều cái mình không tin nổi,nhưng group mình dịch rumor có nhiều rumor hẹn hò đúng lắm,như vụ Cube vừa rồi có đúng 1 cặp Hui của PENTAGON và đúng một tin về Park SeoJoon park Minyoung không hẹn hò nữa. rumor có 10 chiếc thì chỉ 5 chiếc thật còn lại để đánh lạc hướng hoặc bịa ra làm thú vui cho fans hỗn loạn,nên là hãy đọc để biết thôi nhé. không ai bắt các cậu phải tin cả,với mình thì chỉ tin những rumor tích cực thôi,chắt lọc nhé!"

Cre: fb.com/itcabbage

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »